Cách tự nhiên giúp làm sáng và mềm da vùng dưới cánh tay

Vùng da dưới cánh tay mịn màng và trắng sáng giúp chị em tự tin hơn.

3 cách tự nhiên giúp loại bỏ lông nách và trị thâm sạm hiệu quả

Những cách trị thâm nách tự nhiên

Trị thâm nách bằng nguyên liệu tự nhiên

Tự làm serum trị thâm quầng mắt ảo diệu mà rẻ tiền

Dầu hạnh nhân

Dầu hạnh nhân rất giàu chất chống oxy hóa, vitamin E, chất béo, protein và nhiều dưỡng chất khác giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da sáng mịn và làm mềm da dưới vùng cánh tay hiệu quả. 

Cách làm: Lấy 1 thìa dầu hạnh nhân cho vào lòng bàn tay, massage dầu hạnh nhân lên vùng nách và để khoảng 10 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện biện pháp này hàng ngày để có kết quả tốt nhất.

Kem sữa (Milk Cream)

Kem sữa có chứa acid lactic, giúp làm sáng da. Các tinh chất dưỡng ẩm có trong kem sữa giúp giữ ẩm cho da và giúp da mềm, mịn và sáng hơn.

Cách làm: Lấy 1 thìa kem sữa thoa đều lên vùng da dưới cánh tay và thư giãn khoảng 10 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện phương pháp này hàng ngày để có kết quả tốt nhất.

Dầu dừa

Dầu dừa có hàm lượng chất béo cao và vitamin giúp làm mềm da hiệu quả. Đồng thời còn giúp khử mùi nhờ mùi hương thơm dịu nhẹ nhàng của dầu dừa.

Cách làm: Lấy 1 thìa cà phê dầu dừa, massage trực tiếp lên vùng da dưới nách và để qua đêm. Buổi sáng tắm lại hoặc rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện hàng ngày để có kết quả như ý.

Sữa chua

Sữa chua chứa vitamin C, D, E và acid lactic giúp loại bỏ vết sạm và giúp vùng da dưới nách mềm mịn hơn.

Cách làm: Lấy 1 thìa sữa chua, thoa trực tiếp lên vùng dưới cánh tay, để khoảng 10 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Để có kết quả tốt nhất, nên thực hiện phương pháp này 3 - 4 lần/tuần.

Mật ong

Với đặc tính kháng khuẩn, làm dịu và trắng da hiệu quả, mật ong sẽ giúp cải thiện vùng da nách bị thâm, sạm chỉ trong một thời gian ngắn.

Cách làm: Lấy 1 thìa mật ong thoa đều và massage trực tiếp lên vùng da nách và thư giãn 15 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện 2 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

Đu đủ

Đu đủ có chứa các enzyme và nhiều dưỡng chất khác giúp loại bỏ tế bào chết, kích thích tái tạo vùng da dưới cánh tay trắng mịn hơn.

Cách làm: Nghiền nhuyễn đủ đủ chín, bôi trực tiếp lên da và thư giãn khoảng 10 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện 3 lần/tuần để có kết quả như ý.

Bột gỗ đàn hương

Gỗ đàn hương là một trong những bí quyết làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ, không chỉ có tác dụng dưỡng da hiệu quả mà còn có khả năng làm trắng, sáng vùng da dưới cánh tay, làm se khít lỗ chân lông giúp da trở nên khô thoáng và mịn màng hơn.

Cách làm: Trộn 1 thìa cà phê bột gỗ đàn hương cùng với 1 thìa nước và thoa trực tiếp lên da khoảng 15 phút. Rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện 3 - 4 lần/tuần để có kết quả như mong muốn.

Baking soda

Baking soda có tác dụng loại bỏ các tế bào da chết và loại bỏ các vùng da tối màu dưới cánh tay giúp da sáng và mịn màng hơn.

Cách làm: Trộn baking soda với nước để tạo thành hỗn hợp. Thoa đều hỗn hợp này lên vùng da dưới cánh tay và thư giãn khoảng 10 phút, rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện cách này hàng tuần để có kết quả tốt nhất.

Khánh Hương H+ (Theo Boldsky)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp