Tại sao phụ nữ ghét "yêu" bằng miệng?

Quan hệ tình dục bằng miệng có thể khiến nhiều chị em cảm thấy khó chịu

Sex nhiều gây đau tim

"Yêu" ngày lạnh thế nào để không hại thân?

"Yêu" quá sức sau 3 năm xa cách, chồng nhập viện ngày đầu năm

Khó "lên đỉnh" tuổi trung niên: Vì sao?

1. Bạn cư xử thô bạo, không đúng mực

TS Ava Cadell - Chuyên gia tình dục Đại học Janus (Mỹ) và là tác giả cuốn NeuroLoveology nói rằng: “Phụ nữ than phiền nhiều nhất về việc người đàn ông của họ hay dùng tay ấn mạnh đầu cô ấy xuống khi đang dùng miệng để kích thích dương vật”.

Dù đó là những gì bạn thường thấy trên các bộ phim khiêu dâm, tuy nhiên rất nhiều phụ nữ không thích bị ấn đầu xuống như vậy. Thay vì có hành động nhần đầu cô ấy xuống, bạn hãy khôn ngoan hơn bằng cách dành cho cô ấy những lời khen ngợi về hành động của cô ấy rằng cô ấy đã chuyên nghiệp thế nào hay quyến rũ ra sao.

2. Bạn bất ngờ xuất tinh

Có một số phụ nữ có thể cảm thấy thích thú khi bạn bất ngờ xuất tinh vào miệng cô ấy. Tuy nhiên, bạn hãy nên hỏi cô ấy trước xem cô ấy có muốn điều đó không và hãy báo trước cho cô ấy khi bạn chuẩn bị xuất tinh. TS Cadell cũng đưa ra gợi ý rằng nếu nàng không muốn bạn xuất tinh vào miệng cô ấy thì hãy hỏi xem bạn có thể xuất tinh ở một vị trí khác trên cơ thể cô ấy hay không?

3. Không quan tâm đến cảm nghĩ của nàng

Nhiều đấng mày râu khi đạt được cực khoái của bản thân rồi thì dễ bị ngủ quên và bỏ qua những cảm nhận, mong muốn của nàng. Điều đó là hoàn toàn sai lầm, các nàng sẽ không bao giờ chiều theo ý muốn của bạn nữa nếu bạn còn tiếp tục làm thế đó.

4. Không vệ sinh cậu nhỏ trước khi quan hệ

TS Cadell cho biết, việc không vệ sinh trước khi quan hệ có thể khiến "cậu nhỏ" có mùi khó chịu, hay việc để  nguyên cả vùng lông mu rậm rạp cũng có thể khiến các nàng cảm thấy khó chịu và không muốn thực hiện "yêu" bằng miệng. Vì vậy, hãy chú ý cắt tỉa sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ hơn và giúp cậu nhỏ không bị mùi.

5. Quá lâu để đạt cực khoái

Quan hệ bằng miệng trên 10 phút có thể sẽ khiến nàng cảm thấy chán nản và mệt mỏi. Do đó, hãy thực hiện màn dạo đầu một cách kỹ lưỡng hơn trước đó có thể sẽ giúp bạn lên đỉnh nhanh hơn và bạn sẽ có được những cảm giác tuyệt vời.

Quang Tuấn H+ (Theo Menshealth)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn