Phương pháp thúc đẩy khả năng sinh sản cho quý ông mắc chứng vô sinh

Được làm cha là mong ước của nhiều đàn ông

Bé trai bị những bệnh này sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản

Đau lưng vì sex quá nhiều

9 sự thật thú vị về chuyện "yêu" và sinh đẻ của con người

Hỗ trợ hơn 100 tỷ đồng chăm sóc sức khỏe sinh sản

Phương pháp này được Hội đồng Y khoa Sinh sản Anh Quốc tổng kết lại sau các nghiên cứu khoa học, có khả năng thúc đẩy khả năng sinh sản cho người đàn ông bị vô sinh.

7h30

Thức dậy với một tinh thần sung mãn và khỏe mạnh là bí quyết để đập tan hormone estrogen – kẻ thù đang âm thầm phá hoạt khả năng sinh sản của bất kỳ người đàn ông nào. Để làm được điều này, ngay khi vừa thức dậy, bạn hãy pha một nửa quả chanh với một cốc nước nóng và uống hết trong một hơi. BS Emma Cannon – chuyên gia trị liệu vô sinh, Hội đồng Y khoa Anh Quốc cho biết: “Khi bạn còn đang mơ màng lúc vừa mới tỉnh dậy, một cốc nước chanh nóng vào cái dạ dày trống rỗng sẽ giúp bạn tỉnh táo và có một tinh thần mạnh mẽ”.

Thức dậy với một tâm lý thoải mái giúp đàn ông trở nên nam tính hơn

8h

Bữa sáng của một quý ông nên có trứng mặc dù có thể bạn sẽ không thích món này, nhưng đó là điều bắt buộc để cải thiện khả năng sinh sản.

“Trứng là món ăn chứa đầy đủ acid amin giúp kích thích sản xuất tinh trùng trong suốt cả ngày”, chuyên gia dinh dưỡng Maria Grilliths khẳng định, “Tuy nhiên, bạn không nên ăn trứng rán vì nó sẽ làm cho các acid amin trong trứng trở trên khó hấp thu hơn”.

Món trứng luộc và hấp sẽ phù hợp hơn cho một bữa sáng hoàn hảo, giúp các quý ông có thêm tinh binh để cán đích thành công.

8h15

Thực phẩm chức năng chứa các thành phần L-Arginine, L-Carnitine, nhân sâm, kẽm đều là những chất có khả năng hoạt hóa tinh trùng, có tác dụng tăng số lượng, chất lượng, đặc biệt là khả năng di chuyển của tinh trùng, giúp cho khả năng thụ thai cao hơn.

Ngoài ra, nam giới bị hiếm muộn, vô sinh cũng có thể cải thiện chất lượng tinh trùng bằng cách sử dụng thực phẩm chức năng chứa Coenzyme Q10, có tác dụng giúp các ty thể trong tế bào tinh trùng của nam giới khỏe mạnh hơn, tăng khả năng di chuyển.

13h30

Quả lựu là một trong những yếu tố quan trọng, thúc đẩy khả năng sinh sản ở nam giới một cách toàn diện nhất. Nghiên cứu cho thấy loại quả này làm tăng ham muốn tình dục của nam giới, làm tăng lưu lượng máy, polyphenol và giữ cho tinh trùng của nam giới luôn ở trạng thái sung sức và “sẵn sàng chiến đấu”.

Tuy nhiên, loại quả này chứa khá nhiều chất dinh dưỡng nên nếu bạn ăn nó thường xuyên hoặc có ý định này, hãy tham khảo ý kiến của bác sỹ trước khi thực hiện.

18h

Đây là thời gian lý tưởng để tập luyện thể dục thể thao. Mục tiêu của các bài tập trong thời điểm này được gói gọn ở hai từ “nóng” và “nặng”.

Chuyên gia dinh dưỡng Mellis – Hội đồng Y khoa Anh Quốc cho biết: “Bạn cần tập thật nặng và đổ càng nhiều mồ hôi càng tốt”. Bởi vì, các bài tập cường độ cao sẽ gây ra một sự đột biến hormone testosterone trong cơ thể, gây ra ham muốn tình dục mạnh mẽ hơn ở nam giới.

Bên cạnh đó, các quý ông muốn tăng cường khả năng sinh sản của mình cũng nên chú ý nhiều hơn đến các bài tập hông, bụng, cơ sàn chậu… để tăng cường sự dẻo dai của mình.

19h

Như đã nói ở trên, nhân sâm là một trong những loại dược thảo của Đông y có khả năng tăng cường tính linh hoạt của tinh trùng. Nếu bạn không dùng thực phẩm chức năng có chứa nhân sâm, bạn có thể ngâm rượu sâm để uống một cốc vào mỗi tối.

Không chỉ cải thiện khả năng di chuyển của tinh trùng, rượu nhân sâm cũng có tác dụng hỗ trợ giấc ngủ. Tuy nhiên, bạn không nên uống quá nhiều, dễ gây phản tác dụng. Những người bị tăng huyết áp cũng không được sử dụng loại rượu này.

Tiêu Bắc H+

Tăng tiết prolactin - kẻ tội đồ dẫn đến vô sinh - Ảnh 5Thực phẩm chức năng viên nang Linh Tự Đan với các thành phần Keo ong, Cao hoàng bá, Cao nhân sâm, L-arginine, L-carnitine Furmarate, Cao bạch tật lê, Kẽm picolinate và Acid folic có tác dụng:

- Hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn cho cả nam giới và nữ giới.

- Tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ phòng viêm nhiễm phụ khoa và đường sinh dục.

Số điện thoại tư vấn: 04.35579229

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1304/2013/XNQC - ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn