Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (20/7/2016)

Tử vi ngày 20/7/2016 nói gì về bạn?

Buồn ngủ khi mang thai phải làm sao?

Mụn đầu đen mọc "kín mặt" vì những nguyên nhân không ngờ!

Làm sao khi bị đổ mồ hôi quá nhiều?

Vết tiêm phòng lao mưng mủ sau 2 năm vì sao?

8 lý do tại sao không nên quay lại với bạn trai cũ

6 nguyên nhân bất ngờ có thể gây chuột rút

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Đây là thời điểm thích hợp để trò chuyện cùng các thành viên trong gia đình, đặc biệt là cha mẹ. Bạn có thể cùng thảo luận với mọi người về các vấn đề cũ hoặc cùng nhau giải quyết những công việc nhỏ nhặt.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Những vấn đề được giải quyết như thế nào là tùy thuộc vào cách suy nghĩ của bạn. Trong mọi trường hợp, tình hình tài chính nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Mọi người đều chú ý lắng nghe ý kiến của bạn trong hôm nay.

Song Tử (21/5 – 21/6): Một ngày đầy xúc cảm đối với các Song Tử. Đừng ngần ngại thể hiện những suy nghĩ, tâm tư của bản thân về một vấn đề hay một người nào đó. Trong các vấn đề thực tế, bạn sẽ thể hiện được sự bình tĩnh và tư duy hợp lý.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Những vấn đề nội bộ, chuyện tình cảm, tình hình tài chính… đều sẽ được giải quyết một cách triệt để. Những thay đổi trong kế hoạch tương lai sẽ không thể đe dọa hay làm khó được bạn.  

Sư Tử (23/7 - 23/8): Bạn sẽ dễ dàng đến gần hơn với mục tiêu của bản thân. Hãy suy nghĩ thấu đáo hơn về những kế hoạch tương lai của bạn và có những điều chỉnh phù hợp.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Hôm nay, mọi thứ có xu hướng diễn ra hài hòa. Bạn sẽ tạm gác lại những rủi ro và rắc rối ra phía sau. Tuy nhiên, hãy chú ý nhiều hơn đến cách mở rộng ảnh hưởng cá nhân của bạn.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Các vấn đề chuyên môn sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn. Bạn có thể có thêm thời gian dành cho cuộc sống cá nhân. Hãy chú ý điều chỉnh những chiến lược, chiến thuật riêng của bản thân trong hôm nay.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Đây là thời điểm thuận lợi để hợp tác và mở rộng quan hệ ngoại giao. Đừng ngần ngại dành lời khen cho ai đó hoặc thể hiện sự tôn trọng của bạn với một người đáng ngưỡng mộ nào đó.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Đây là thời điểm thích hợp để nói về vấn đề thừa kế, các khoản bảo hiểm, thuế má… Những nguồn tài liệu, giấy tờ sẽ dễ dàng được giải quyết trong hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Để cải thiện mối quan hệ với mọi người xung quanh, hãy tin tưởng và yêu thương nhiều hơn. Những cử chỉ quan tâm và chăm sóc đơn giản cũng có thể giúp tăng cường hiểu biết lẫn nhau.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Những công việc hàng ngày sẽ được giải quyết một cách đơn giản và nhanh chóng. Trong mọi trường hợp, bạn luôn được hỗ trợ nhiệt tình bởi mọi người xung quanh.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Đây là thời điểm hoàn hảo cho các hoạt đông chuyên môn cũng như cuộc sống cá nhân. Những cuộc gặp gỡ với bạn bè cũ có thể khiến bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn bao giờ hết.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức