8 lý do tại sao không nên quay lại với bạn trai cũ

Nối lại tình xưa thường là một ý tưởng tồi

Độc đáo lễ chia tay... người chết

Người phụ nữ tăng đến 327kg để chiều lòng bạn trai

Hari Won và Tiến Đạt chia tay sau 9 năm yêu nhau

Chia tay Lê Phương, Quý Bình chính thức cầu hôn Minh Hằng?

1. Bạn có muốn một kết thúc có hậu?

EX đã từng làm bạn đau một lần, thì cũng có thể làm bạn bị tổn thương lần thứ 2. Có thể bạn đang cô đơn và mong muốn chấm dứt sự tẻ nhạt, chán nản, nhưng ý định quay lại với EX chưa hẳn đã là một ý tưởng hay với cái kết có hậu.

2. Bạn có còn tin tưởng EX?

Nếu bạn chia tay với bạn trai cũ vì bị lừa dối 1 lần, nó sẽ là một khó khăn và thách thức để  bạn có thể tin tưởng lại một lần nữa. Và thật khủng khiếp với một mối quan hệ khi cả 2 nghi ngờ lẫn nhau dẫn đến việc thường xuyên kiểm tra, kiểm soát điện thoại, các trang mạng xã hội… của nhau.

Nhiều vấn đề, mâu thuẫn không giải quyết được và anh ấy không bao giờ nhận lỗi

3. Bạn có quá nhiều vấn đề chưa giải quyết được với EX

Nếu bạn chia tay với EX vì anh ta thiếu tôn trọng hoặc 2 bạn xảy ra nhiều mâu thuẫn, bất hòa về những vấn đề, quan điểm trong cuộc sống, thì yêu thêm một lần nữa chưa hẳn những xung đột này có thể biến mất.

Anh ấy vẫn nghĩ bạn là một cô gái hay cằn nhằn, chì chiết. Còn bạn thì không thể chịu được tính nhậu nhẹt của anh ta. Anh ấy cho rằng bạn phản ứng thái quá ngay cả với những việc nhỏ nhặt trong khi bạn thấy sự lạnh lùng của anh ấy khi hai người cãi nhau là một điều đáng sợ.

4. EX từ chối xin lỗi và nhận sai lầm

Trong mọi mối quan hệ đều có những bất đồng, tuy nhiên nếu anh ấy không chịu trách nhiệm cho những sai lầm, làm tổn thương bạn và chỉ khăng khăng lỗi là ở bạn, thì bạn không nên cho anh ta cơ hội thứ 2.

5. Bạn có đang nhìn mọi việc theo lắng kính màu hồng?

Sau khi chia tay, trong trái tim và suy nghĩ của bạn chỉ nhớ đến những kỷ niệm đẹp 2 người đã có với nhau, mà bạn quên hết những khó chịu, cãi vã, sự tổn thương mà EX đã gây ra. Bạn nên ngồi và suy nghĩ lại về mọi thứ và trả lời câu hỏi: Bạn đã bị đau đớn như thế nào? Bạn có sẵn sàng bị tổn thương thêm 1 lần nữa?

6. Gia đình và bạn bè của bạn ngăn cản điều này

Sau khi chia tay, bạn đã tâm sự hết những điều tồi tệ anh ta đối xử với bạn, bởi vậy, gia đình và bạn bè sẽ khách quan nhất giúp bạn nhìn nhận mọi chuyện. Khi bạn thông báo với mọi người về việc bạn đang suy nghĩ sẽ hẹn hò lại với bạn trai cũ. Ngay lập tức, tất cả mọi người đều cảnh báo bạn và ngăn cản. Đây là lúc bạn nên lắng nghe họ.

7. Bạn không còn tình cảm với EX

Nếu không còn tình cảm với anh ta nữa thì việc bạn quay lại với anh ta giống như bạn đang xem lại một bộ phim mà bạn đã biết kết thúc và không có ý định xem lần hai.

8. Tốt nhất bạn nên một mình "FA" thay vì hẹn hò lại với EX

Vì theo thực tế, mọi người đều cho rằng quay lại với tình cũ là một ý tưởng tồi.

Ngọc Hoa H+ (Theo Thehealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội