Ánh Viên nhận được phần thưởng khủng sau SEA Games 28

Ánh Viên tại SEA Games 28 (Ảnh: Bằng Lăng/Vietnamnet)

Ăn thế nào để bơi khỏe như kình ngư Ánh Viên?

Kình ngư Ánh Viên và bố mẹ được 2 năm bay miễn phí

Lợi ích sức khoẻ của bơi lội

Bơi lội giúp duy trì huyết áp

Theo quy định của Tổng cục Thể thao, trung bình Ánh Viên sẽ nhận được 45 triệu đồng một HCV. Ngoài ra, 1 HCB, cô cũng sẽ nhận được 25 triệu đồng, 1 HCĐ là 20 triệu đồng. Số tiền cô nhận được cho 10 huy chương ước tính khoảng hơn 400 triệu đồng.

Bên cạnh số tiền lớn được thưởng từ 10 tấm huy chương, lãnh đạo ngành Thể dục Thể thao còn trao thưởng cho Ánh Viên mỗi kỷ lục là 15 triệu đồng.

Ánh Viên trên đường đua (Ảnh: Thùy Phương)

Đó là chưa kể tới những phần thưởng từ các nhà tài trợ, doanh nghiệp, mạnh thường quân dành cho “nàng tiên cá” Ánh Viên.

Ngày 12/6, Jetstar Pacific công bố sẽ miễn phí vé máy bay nội địa và quốc tế cho kình ngư Ánh Viên và bố mẹ, không giới hạn số lượt bay trong 2 năm liên tục.

Huấn luyện viên Đặng Tuấn Anh và Ánh Viên còn được Viettel tặng 2 chiếc sim với tài khoản là 60 triệu đồng/chiếc, để tiện trong việc liên lạc, kết nối với người thân, gia đình.

Một mạnh thường quân đã tặng kình ngư Ánh Viên một ngôi nhà có bể bơi được đặt tên là Ánh Viên. Được biết, trị giá ngôi nhà khoảng hơn 1 tỷ đồng. 

Trả lời báo chí tại Singapore, Ánh Viên cho biết cô đang hướng tới đấu trường Olympic Rio de Janeiro, Brazil năm 2016 với các cự ly 400m tự do và 400m hỗn hợp.
Vân Anh H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn