Trưởng BTC HHVN: Việc Kỳ Duyên phì phèo điếu thuốc ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín cuộc thi

Hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên thoải mái ngồi hút thuốc tại một quán cafe khiến cô nhận nhiều chỉ trích từ dư luận

Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng xin lỗi sau clip "phì phèo" hút thuốc nơi công cộng

Xem lại những kiểu tóc khiến Hoa hậu Kỳ Duyên cộng thêm vài chục tuổi

Kỳ Duyên im lặng khi được hỏi về chàng trai mua váy 7.000 đô la Mỹ

Kỳ Duyên ơi, ngủ thôi cũng khổ thế hả em!

Sáng 11/7, trên mạng xã hội lan truyền một clip Hoa hậu Kỳ Duyên thoải mái ngồi hút thuốc tại một quán cafe ở trung tâm Hà Nội. Hình ảnh này khiến Kỳ Duyên nhận nhiều chỉ trích từ dư luận, cho rằng cô không giữ gìn hình ảnh đúng với vương miện đang đội trên đầu. 

Sau sự việc, trưởng BTC cuộc thi HHVN - ông Lê Xuân Sơn cho biết, theo ông đây là hình ảnh không đẹp, ảnh hưởng tới hình tượng người phụ nữ Việt Nam. Đặc biệt, Kỳ Duyên đang là đương kim HHVN, cô còn quá trẻ, việc phì phèo điếu thuốc trên tay sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín, hình ảnh của cuộc thi HHVN.

Bên cạnh đó, ông Lê Xuân Sơn cũng cho biết, sự việc lần này là Kỳ Duyên đã không giữ được hình ảnh đẹp cho mình. Hiện BTC đã nhắc nhở Kỳ Duyên không nên lặp lại những hành động tương tự. Trong cuộc thi HHVN 2016 tới đây, BTC cuộc thi cũng sẽ đề ra những quy chế hoạt động sau khi đăng quang của hoa hậu để tránh làm xấu đi cuộc thi và các thí sinh sẽ phải ký cam kết này. 

Ông Lê Xuân Sơn - Trưởng BTC cuộc thi HHVN và là người trao vương miện cho HH Kỳ Duyên 

Ngoài ra, ông Dương Kỳ Anh - người đã từng có nhiều năm giữ vai trò trưởng BTC của cuộc thi HHVN khá bất ngờ trước sự việc này. Ông trả lời trên một trang tin rằng: "Không thể tưởng tượng được. Người bình thường hút thuốc lá đã là không nên, huống hồ Kỳ Duyên lại là một Hoa hậu. Tôi không hiểu vì sao lại vậy? Đây là câu hỏi đặt ra cho các BTC, BGK trong việc tìm ra một hoa hậu, xứng đáng hay chưa?". 

Có lẽ, sự việc hút thuốc lần này của Kỳ Duyên đã ảnh hưởng khá lớn đến hình ảnh của cô. Sau chuyện này, Kỳ Duyên cũng lên tiếng nhận lỗi và rút ra bài học kinh nghiệm cho mình. 

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội