La Veranda Resort: Điểm dừng chân lý tưởng

La Veranda Resort được bao bọc bởi những cánh rừng nhiệt đới và làn nước biển xanh màu ngọc bích của Vịnh Thái Lan. Kiến trúc và quan cảnh La Veranda Resort mang cấu trúc gợi nhớ về những tòa dinh thự của thuộc địa Pháp, với nội thất gỗ nâu bóng, đá mosaic, rồi đến những tác phẩm nghệ thuật từ gạch, quạt trần kiểu cổ, cửa ra vào hai lớp và trần nhà cao tạo đã nên một không gian khác biệt, tiện nghi và thư giãn.


Nét Việt được thể hiện rõ nét trong 70 phòng nghỉ và villas với các vật dụng trưng bày được chọn lọc kỹ lưỡng, điểm xuyết dọc theo hành lang kết hợp với nội thất đồ gỗ cổ xưa. Tất cả hòa quyện trong một phong thái hoài cổ sang trọng.

Không gian Spa ở La Veranda cũng được chú trọng để đem đến những dịch vụ thư giãn, tái tạo vẻ đẹp và sức khỏe cho mỗi du khách. Các dịch vụ Spa được áp dụng các chuẩn mực cao nhất trong một không gian thoáng đãng và những sản phẩm 100% nguồn gốc từ thiên nhiên, được điều chế cẩn thận nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho sự thư giãn, xoa dịu cơ thể và khuấy động các giác quan. Các phương pháp trị liệu đều được thực hiện bởi đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề và giàu kinh nghiệm.


Đến La Veranda Resort, du khách còn ấn tượng hơn khi được thưởng thức những món ăn đầy tính sáng tạo tại nhà hàng Pepper Tree. Những món hải sản tươi ngon được đánh bắt trực tiếp tại hòn đảo Phú Quốc, qua bàn tay chế biến cầu kỳ của các đầu bếp tài hoa đã mang đến các món ăn tuyệt vời cho các thực khách.

La Veranda Resort:

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

Tel:077. 3982 988

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục