Trị nám và tàn nhang bằng củ ấu

Củ ấu giúp đánh bay những mảng nám và tàn nhang

Công dụng làm đẹp và chữa nhiều bệnh của dầu đà điểu

Khế chua giúp đẹp da trị mụn

Muốn da đẹp - đừng quên chăm sóc hệ tiêu hóa

Bí quyết làm đẹp ít người biết của 5 huyền thoại Hollywood một thời

Ấu là cây thủy sinh nổi, gốc dính vào bùn, thân ngắn, dày, lông, thân bồ. Lá ở dưới nước chìm, hình lông chim, có thùy dạng sợi dài. Các lá nổi dài 4 - 5cm, rộng 6 - 7cm, dày, màu xanh đậm hay đo đỏ, mặt dưới có lông dày trên các gân. Cuống lá dài 5 - 20cm, hơi phù ở 1/3 trên, màu đỏ. Hoa màu trắng, mọc đơn độc ở nách lá, cánh hoa nhăn, dài 1,5cm. Củ có lông, gần như tim ngược, cao 2 - 3cm, rộng 5cm, có hai sừng cong hướng lên, dài 2cm, có gai ở đỉnh. Hạt có một lá mầm to, một lá mầm nhỏ, chứa đầy bột.

Củ ấu vị ngọt tính mát, bùi, giàu chất dinh dưỡng

Theo Đông y, củ ấu vị ngọt tính mát, bùi, giàu chất dinh dưỡng có tác dụng giải cảm nắng, giải các chất độc, bổ ngũ tạng, chữa rôm sảy mà không biết chúng còn có thể chữa da mặt khô sạm hiệu quả.

Trong 100g củ ấu chín có 4,5gr albumin, 0,1gr chất béo, 19,7gr chất đường các loại, 0,19gr vitamin B1, 0,06gr B2, 1,5mg B3 (PP), 13mg vitamin C, 7mg calci, 0,7mg sắt, 19mg mangan, 93mg phospho. Đặc biệt, các nhà khoa học còn phát hiện ra trong củ ấu có chứa chất AH13 được dùng để làm đẹp rất hiệu quả nhất là đối với việc ngăn ngừa nám và tàn nhang.

Củ ấu điều trị nám và tàn nhang rất hiệu quả

Để đánh bay những mảng nám và ngăn ngừa nám phát triển các mảng rộng hơn, bạn dùng củ ấu non, giã nát rồi xoa đều lên mặt để 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện 1 lần/ngày, liên tục 15 ngày bạn sẽ thấy những vết nám, tàn nhang trên da mặt mờ dần. Hoặc bạn có thể dùng củ ấu già, bỏ vỏ lấy phần thịt, sấy khô, nghiền thành bột thật mịn. Mỗi tối, trước khi đi ngủ lấy một lượng bột thuốc vừa đủ hòa đều với lòng trắng trứng gà thành hỗn hợp sền sệt, thoa đều lên mặt thành một màng mỏng, để qua đêm rồi rửa sạch bằng nước ấm. Mỗi tuần làm từ 1 - 2 lần, liên tục 2 - 3 tháng.

Ngoài ra, để có một làn da đẹp tự nhiên, hết nám tàn nhang bạn cũng cần sử dụng thêm thực phẩm chức năng và kem bôi theo công thức uống trong và bôi ngoài, đặc biệt là sản phẩm có thành phần nhau thai cừu với tác dụng chống lão hóa giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong hiệu quả.

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Khế chua giúp đẹp da trị mụn - Ảnh 8

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Australia, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa Hentowhite, chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời, phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: www.charmlux.vn - Hotline: 1900 6436

 XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp