Tác dụng làm đẹp da của các loại tinh dầu

Sử dụng tinh dầu làm đẹp da là biện pháp tự nhiên chăm sóc da hiệu quả

Tinh dầu hỗ trợ điều trị viêm phổi ở người cao tuổi

Biện pháp tự nhiên giúp kiểm soát sỏi thận

Ghẻ hoành hành vì mùa Đông lười tắm: Hãy dùng bột ớt cay và tinh dầu

Tự chế tinh dầu quế tại nhà để tận hưởng 7 “hương vị” của sức khỏe

1. Dầu cây trà

Dầu cây trà chứa nhiều các dưỡng chất có khả năng kháng khuẩn giúp chống lại các vấn đề nhiễm trùng da và ngăn ngừa mụn nhọt. Ngoài ra, dầu cây trà còn giúp điều tiết lượng dầu trong da và làm sạch lỗ chân lông.

2. Tinh dầu nha đam

Tinh dầu nha đam rất giàu vitamin và dưỡng chất như: Vitamin E, C và B, allantoin, các acid amin và beta-carotene giúp nuôi dưỡng làn da, kích thích các tế bào da phát triển và thúc đẩy quá trình sửa chữa của da, do đó giúp làm giảm viêm, kích ứng da và mang lại cho bạn làn da mịn màng hơn.

3. Dầu olive

Dầu olive rất giàu chất chống oxy hóa, vitamin A và các dưỡng chất khác có tác dụng dưỡng ẩm cho da, duy trì độ cân bằng PH của da và giữ cho làn da được khỏe mạnh hơn.

4. Tinh dầu phong lữ

Tinh dầu phong lữ là một trong những loại tinh dầu rất tốt cho da nhờn vì nó giúp điều chỉnh việc sản xuất bã nhờn của da, thúc đẩy tuần hoàn máu, săn chắc làn da và chữa lành các vết sẹo do mụn trứng cá.

Mặc dù, các loại tinh dầu có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc da, ngăn ngừa mụn, làm trắng da,… Tuy nhiên, một số người có da nhạy cảm lại có thể bị dị ứng khi sử dụng tinh dầu. Vì vậy, để chăm sóc da một cách toàn diện bạn nên sử dụng thêm một số loại thực phẩm chức năng từ nhau thai cừu giúp cải thiển collagen, làm trắng, mịn da và trẻ hóa làn da, ngăn ngừa lão hóa da.

Quang Tuấn H+ (Theo Thehealthsite)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.
Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.
Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Số GPQC: 1921/2015/XNQC-ATTP
Website: http://charmlux.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Nhauthaicuu.Charmlux
Hotline:1900 6436.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp