Làm thế nào để khôi phục cân bằng độ pH trong cơ thể?

Cân bằng độ pH trong cơ thể giúp bạn luôn khỏe mạnh

Dùng nước có độ pH cao có an toàn?

6 thói quen giúp bạn cân bằng độ pH trong cơ thể

Video: Nhiệt độ phòng ngủ nên để bao nhiêu là hợp lý?

Vì sao phụ nữ mang thai cần bổ sung calci?

Cách tốt nhất để cân bằng lại độ pH trong cơ thể là tiêu thụ thực phẩm có tính kiềm, gồm các loại trái cây và rau củ như cà rốt, củ cải đường, bông cải xanh, tỏi, rong biển, xoài, hành tây, rau mùi tây, dưa hấu và đu đủ.Cách tốt nhất để cân bằng lại độ pH trong cơ thể là tiêu thụ thực phẩm có tính kiềm, gồm các loại trái cây và rau củ như cà rốt, củ cải đường, bông cải xanh, tỏi, rong biển, xoài, hành tây, rau mùi tây, dưa hấu và đu đủ.

Theo các chuyên gia, bạn cũng nên ăn các loại thực phẩm giàu chất diệp lục. Chất diệp lục trong thực phẩm có thể làm tăng đáng kể mức độ pH trong cơ thể. Các loại thực phẩm giàu chất diệp lục chính là các loại rau lá xanh như cần tây, đậu xanh, dưa chuột, thì là, đậu Hà Lan, rau mùi tây, tất cả các loại bí xanh và rau mầm.Theo các chuyên gia, bạn cũng nên ăn các loại thực phẩm giàu chất diệp lục. Chất diệp lục trong thực phẩm có thể làm tăng đáng kể mức độ pH trong cơ thể. Các loại thực phẩm giàu chất diệp lục chính là các loại rau lá xanh như cần tây, đậu xanh, dưa chuột, thì là, đậu Hà Lan, rau mùi tây, tất cả các loại bí xanh và rau mầm.

Uống nước chanh cũng giúp cân bằng độ pH trong cơ thể. Chanh còn cung cấp vitamin C (chất chống oxy hóa) giúp chống lại các tổn thương tế bào do gốc tự do gây ra và làm tăng chức năng gan.Uống nước chanh cũng giúp cân bằng độ pH trong cơ thể. Chanh còn cung cấp vitamin C (chất chống oxy hóa) giúp chống lại các tổn thương tế bào do gốc tự do gây ra và làm tăng chức năng gan.
Cuối cùng, bạn cần kiểm soát căng thẳng bằng cách làm những điều mà mình thích. Tập yoga, thiền định, giãn cơ và hít thở sâu... là những cách đơn giản nhất giúp làm giảm căng thẳng và giữ tâm trí khỏe mạnh.Cuối cùng, bạn cần kiểm soát căng thẳng bằng cách làm những điều mà mình thích. Tập yoga, thiền định, giãn cơ và hít thở sâu... là những cách đơn giản nhất giúp làm giảm căng thẳng và giữ tâm trí khỏe mạnh.
Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp