Làm cách nào để có đôi môi đẹp tự nhiên vào mùa khô

Làn môi hồng, mềm mại, căng mọng luôn là vũ khí lợi hại của chị em

Muốn da đẹp - đừng quên chăm sóc hệ tiêu hóa

Bí quyết làm đẹp ít người biết của 5 huyền thoại Hollywood một thời

Tận dụng bia thừa để làm đẹp và hơn thế nữa

Mặt nạ từ sữa tươi, dưỡng da đẹp hoàn hảo

Tẩy da chết với đường và mật ong

Mật ong và đường nâu giúp tẩy đi lớp tế bào chết của môi

Với những hạt nhỏ li ti đường nhẹ nhàng loại bỏ lớp da chết và kích thích tái dạo da. Đường nâu và mật ong đều là những thành phần tuyệt vời để tẩy da chết cho đôi môi. Trộn 2 thìa đường nâu với 1 thìa mật ong. Sau đó thoa đều và massage nhẹ nhàng lên môi, để trong 5 phút, rửa lại bằng nước sạch. Hỗn hợp này giúp loại bỏ các tế bào da chết trên môi sẽ giúp tạo độ mềm mại và giữ màu môi trong thời gian dài. Thực hiện 2 lần/tuần để đem lại kết quả tốt nhất cho đôi môi.

Dưỡng ẩm cho môi

Dưỡng ẩm môi bằng các loại dầu như dầu olive, mật ong, dầu dừa

Bước tiếp theo của việc tẩy tế bào chết đó là dưỡng ẩm môi. Ngay sau khi chà xát làm sạch tế bào chết ở môi bạn cần bôi lên môi một chút dầu olive, hoặc mật ong, quả bơ… bạn chỉ cần thoa vài giọt lên môi, chúng sẽ giúp môi trở lên mềm mại. Với sự hỗ trợ của các acid béo, tất cả các loại dầu này có thể giúp bạn thay đổi vẻ ngoài đôi môi.

Làm hồng môi bằng nước chanh và mật ong

Mật ong và chanh giúp làm hồng môi

Chanh là chất tẩy trắng tự nhiên, giúp môi trở lên hồng hào. Trộn 1 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh. Lấy hỗn hợp này thoa lên môi, đây là cách điều trị khá hữu hiệu cho đôi môi thâm sạm. Đôi môi bạn sẽ trở nên căng hơn, đỏ hơn, quyến rũ hơn. Áp dụng hàng ngày để thấy kết quả tốt nhất. 

Dưỡng môi khỏe đẹp từ bên trong

Cung cấp các dưỡng chất cần thiết để môi đẹp từ tỏng ra ngoài

Để có đôi môi đẹp tự nhiên từ trong ra ngoài bạn cần tăng cường ăn nhiều rau xanh và hoa quả tươi nhất là những thực phẩm chứa nhiều vitamin A và B.  2 loại vitamin này chính là dưỡng chất cung cấp chính nuôi dưỡng đôi môi khỏe mạnh, căng đẹp hồng hào; Nên uống các loại sinh tố được làm từ quả lựu, chanh, mật ong, hạnh nhân … Ngoài ra, bạn cũng cần uống đủ 2 - 2,5 lít nước/ngày để cung cấp đủ nước cho môi giúp môi không bị khô nẻ. Khi ra ngoài, chị em đừng quên bôi kem chống nắng cho môi và bịt khẩu trang vào để tránh hít phải khí bụi bên ngoài, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của môi.

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp