"Lên đỉnh" chống stress


Chọn giờ cậu nhỏ xung nhất. Nam giới có 3/24 giờ có thể gọi là "giờ vàng" cho việc "yêu" và bạn nên tận dụng thời gian đó. Nhà Trị liệu tình dục và cũng là tác giả của cuốn sách "Tâm lý học Ngày nay, bí quyết để có đời sống tình dục mãnh liệt," Arlene Goldman cho biết: các A-đam rất sẵn sàng vào buổi sáng, bởi vì lúc đó, mức hormone testosterone nam đạt đỉnh điểm.


Thở đúng cách. Thở đúng cách khiến mạch máu lưu thông tốt hơn, tăng khả năng phản ứng, độ nhạy cảm và giúp phụ nữ đạt được cực khoái”. Trước khi bắt đầu cuộc yêu, thở bằng cơ hoành sẽ làm thư giãn đầu óc hơn. Bạn có thể nằm ngửa, co hai đầu gối, chân chạm đất.


Hãy loại bỏ tất cả lo lắng, hít vào bằng mũi và thở ra bằng miệng. Sau đó, đặt một tay lên bụng và cảm nhận nhịp lên xuống của vùng bụng. Nếu vẫn cảm thấy bị phân tâm trong khi yêu, hãy cố gắng tập trung, điều hòa lại nhịp thở lần nữa.


Màn dạo đầu chậm rãi. Hãy thử kết hợp liệu pháp thư giãn trước khi bắt đầu như xoa bóp hay cùng nhau tắm nước nóng. Chúng không chỉ có tác dụng đối với chuyện yêu mà còn tác động tích cực đến cả cảm xúc và tình cảm của cả hai vì trọng tâm chú ý là tâm trạng thư thái, thoải mái. Khi giải tỏa hết được căng thẳng, bạn sẽ có thêm cơ hội để đạt cực khoái.


“Cách tân” cho cuộc “yêu”: nếu bạn đang “yêu” với cùng một tư thế, một trình tự đã được lập ra sẵn hàng ngày thì đã tới lúc tìm những cách thật sáng tạo và mới lạ để đổi mới cho cuộc “yêu” của mình. Dù chỉ đơn giản là “yêu” tại một địa điểm khác, thử một tư thế mới hay trải nghiệm với dụng cụ hỗ trợ tình dục thì kết quả mà nó mang lại sẽ làm bạn phải bất ngờ.


Dùng chất bôi trơn. Lo lắng và căng thẳng quá nhiều có thể làm “cô bé” trở nên khô hạn. Tuy nhiên, bạn có thể khắc phục điều này với vài giọt dầu bôi trơn. Hãy sử dụng ngay khi bạn bắt đầu tham gia cuộc yêu để không còn lo lắng về độ ẩm ở cô bé nữa. Chúng sẽ giúp bạn lấy lại sự tươi tỉnh và xua bớt đi những áp lực đang vây quanh.


Chỉ tập trung vào những điều thoải mái. Thật khó để gạt bỏ tất cả lo âu khi yêu nhưng bạn có thể luyện tập để bản thân chỉ tập trung vào cảm giác hiện tại chứ không phải phập phồng lo lắng về buổi thuyết trình ngày mai. Điều này có thể giúp bạn tránh được sự phân tâm từ những nhân tố khác, từ đó có thể đạt được khoái cảm dễ dàng hơn.


Lên lịch yêu. Lên lịch “yêu” có thể bị xem là hành động “không bình thường” nhất nhưng thực ra nó lại là phương án tối ưu để bạn tận hưởng niềm vui mà không sợ phiền toái. Dù chỉ có 30 phút rảnh rỗi cho việc chăn gối thì cũng hãy tận hưởng và gạt bỏ mọi chuyện khác sang một bên nhé.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn