"Lên giường" buổi hẹn đầu tiên?

Theo chia sẻ của cô Maïa Mazaurette, phóng viên tại một tờ tạp chí của Pháp, người dân nước này có đời sống tình dục thú vị hơn hẳn người Anh hay người Mỹ. Trong khi con người ở các nước bạn khá e dè ở những lần tiếp xúc đầu tiên và dù không như thế, họ cũng tạo cho mình vỏ bọc đoan trang; thì người Pháp lai rất cởi mở và thích trải nghiệm cảm giác phiêu lưu.

Cô Mazaurette cũng khẳng định, việc nảy sinh “quan hệ” ngay buổi hẹn đầu tiên sẽ có tác dụng tích cực đối với chuyện tình của đàn ông và phụ nữ. Lý do là bởi:

1. Coi sex là tiêu chí chọn người yêu

Nếu như người Anh chỉ sex khi quan hệ của hai người đã thực sự đạt đến độ chín phù hợp, thì người Pháp lại lựa chọn sex như một tiêu chí để quyết định có nên duy trì mối quan hệ đó hay không. “Thay vì mất thời gian suy tính về thời điểm để ‘quan hệ’, chúng tôi làm “chuyện đó” trước. Nếu đôi bên có thể kết nối với nhau và tìm được cảm giác thoải mái khi bên nhau, chúng tôi sẽ bắt đầu tạo dựng một chuyện tình”, Maïa Mazaurette tiết lộ.

2. 30 phút vừa đủ cho nền tảng của một mối quan hệ

Cô Mazaurette cho biết, cuộc gặp gỡ kéo dài ít nhất 30 phút là điều kiện để mỗi phụ nữ hiểu về người đàn ông trước mặt và đắn đo về việc “lên giường” với anh ta.


3. Nói không với oral sex

“Tôi lấy làm ngạc nhiên về chuyện này, ‘thổi kèn’ không làm tôi thấy thích thú”, Maïa Mazaurette khẳng định nói không với quan hệ tình dục bằng miệng.

4. Sự chung thủy là không cần thiết

Mazaurette không ủng hộ quan niệm một vợ một chồng. Cô cho rằng, những lời cam kết thiếu cơ sở như thế giống như nhà tù giam lỏng người phụ nữ, hoàn toàn không phải lựa chọn tích cực.

5. Khuyến khích sử dụng “đồ chơi người lớn”

Theo quan điểm của cô Mazaurette, người Pháp không chỉ nghĩ đến việc “tự sướng” khi không tìm được bạn tình thích hợp, mà họ coi đó như một trải nghiệm mới mẻ trong tình dục. “Cho dù tôi có được tất cả những người đàn ông tôi muốn, kể cả Ryan Gosling, tôi cũng không bỏ quên những món ‘đồ chơi’”, nữ nhà báo chia sẻ.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn