Mang thai 5 tháng, có cách nào làm mờ vết rạn da?

Rạn da là hiện tượng hầu như phụ nữ nào cũng mắc phải khi bước vào quá trình mang thai và sinh con.

Kem chống rạn da có gây vô sinh?

Dùng bộ đôi sản phẩm Babolica như thế nào để hạn chế rạn da khi tăng cân?

Những điều cần biết về rạn da

Làm mờ vết rạn da bằng cà phê

Trả lời:
Chào bạn, 
Rạn da là hiện tượng hầu như phụ nữ nào cũng mắc phải khi bước vào quá trình mang thaisinh con. Tình trạng này hầu như không thể đoán trước để phòng tránh da bị rạn mà chỉ có thể làm giảm và cải thiện các vết rạn da mà thôi.
Khi phát hiện ra những vết rạn đầu tiên - thường có màu đỏ, từ nhạt đến sậm, gây ngứa ngáy, khó chịu trên da, bạn nên sử dụng các biện pháp phòng chống rạn da nhiều hơn. Ví dụ, massage da với dầu như dầu olive, dầu dừa, nha đam... Các loại thảo dược này có chứa các thành phần từ thiên nhiên, giúp cải thiện làn da mà không gây ra tác dụng phụ và cho hiệu quả lâu dài.
Gần đây, các chuyên gia da liễu có đưa ra một lựa chọn nữa cho phụ nữ mang thai bị rạn da là dùng dịch chiết lá tre. Dịch chiết lá tre giúp bổ sung tinh chất silica - đóng vai trò quan trọng đối với quá trình tổng hợp protid của mô liên kết, trong đó có collagen và các protid khác như elastin, gelatin. Cung cấp silica cho da sẽ giúp làm tăng lượng collagen tự nhiên và đảm bảo cho làn da được căng mịn, săn chắc. Silica cũng giúp cho collagen và các glycosaminoglycans của mô liên kết bền vững hơn, đồng thời chống oxy hóa và giữ ẩm cho làn da tốt hơn. Do vậy, lựa chọn các sản phẩm kem ngăn ngừa rạn da như Babolica, sẽ giúp chị em giảm tình trạng rạn da không mong muốn trong quá trình mang thai. Kem bôi Babolica có thành phần chính là dịch chiết lá tre, kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa, collagen, kẽm gluconate,… giúp bổ sung tinh chất silica, collagen thẩm thấu vào bên trong cơ thể, giúp tái tạo, nâng đỡ da, làm mờ dần và hết hẳn vết rạn da (đặc biệt là vết rạn trắng), giúp da căng mịn, hết nhăn nheo, chảy xệ da, ngăn ngừa lão hóa da… Sản phẩm an toàn với chị em đang mang thai nên bạn có thể yên tâm sử dụng nhé!
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Mai Hương

Kem ngừa nhăn Babolica Giúp làn da căng mịn, không nhăn nheo, không chảy xệ, cải thiện tình trạng rạn da

Thành phần: chứa chiết xuất lá tre, MSM, dầu hạt hồng hoa, dầu dừa, natri hyaluronate giúp dưỡng da, giữ ẩm, giúp tái tạo da, cho làn da căng mịn, trẻ trung; góp phần ngăn ngừa và làm giảm nhăn da, làm mờ các vết thâm, nám, rạn da.
Đối tượng sử dụng: Dùng cho các trường hợp phụ nữ sau sinh bị rạn da, da bị chảy xệ và nhăn nheo; người bị lão hóa da do tuổi tác, dẫn đến xuất hiện các nếp nhăn da quanh mắt, mặt, ngực, bụng, đùi, chân tay; nám da, khô da và các vết thâm nám; người có da bị lão hóa do môi trường ô nhiễm, lạm dụng mỹ phẩm hoặc mỹ phẩm kém chất lượng, chế độ sinh hoạt không hợp lý.
Hướng dẫn sử dụng: Ngày dùng 3-4 lần hoặc nhiều hơn thoa lên vùng da nhiều nếp nhăn, chảy xệ, rạn da như xung quanh mắt, mặt, ngực, bụng, đùi, chân tay.
XNQC: 042/17/XNQCMP-YTHN.

* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm



Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị