Công thức làm mặt nạ làm trắng da nhanh chóng và hiệu quả

Mặt nạ làm trắng da tự nhiên bằng những nguyên liệu sẵn có

Nghệ tây và mật ong: Sự kết hợp hoàn hảo để chăm sóc da

Làm đẹp bằng cà phê: Vừa thơm vừa rẻ

Ăn gì để làm chậm quá trình lão hóa da?

5 cách tự nhiên giúp chăm sóc da nhạy cảm

Nước chanh + sữa

Pha nước chanh với một ít sữa lạnh và một ít nước. Dùng hỗn hợp này để thoa đều lên những vùng da bạn muốn làm trắng rồi chờ khoảng 15 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh. Bạn nên sử dụng mặt nạ làm trắng da này trước khi tắm.

Cà chua + sữa đông + bột yến mạch

Cắt cà chua và xay thành nước ép rồi trộn đều nó với sữa đông. Thêm bột yến mạch vào hỗn hợp này rồi trộn đều. Dùng nó để massage da sau đó rửa bằng nước lạnh. 

Bột vỏ cam + sữa đông

Chỉ cần phơi khô rồi nghiền nát vỏ cam thành bột mịn sau đó trộn đều với sữa đông và dùng hỗn hợp này để thoa đều lên da. Chờ cho hỗn hợp này khô rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Vỏ cam không chỉ hữu ích trong việc làm sáng da nhờ hàm lượng vitamin C dồi dào mà nó còn giúp bạn đánh bay các khuyết điểm trên da như quầng thâm, mụn trứng cá, những vết sẹo, nám hay mẩn đỏ. Sữa đông giúp làm sạch da từ sâu bên trong, đồng thời còn có tác dụng khóa ẩm trên da.

Bột đậu gà + nước

Trộn 1 thìa bột đậu gà với nửa cốc nước. Dùng hỗn hợp này để thoa đều da và để cho nó khô tự nhiên trước khi rửa sạch bằng nước lạnh. Bột đậu gà từ lâu đã trở thành nguyên liệu quý dùng trong các quy trình làm đẹp của người Ấn Độ. Đậu gà thường được sử dụng để giải quyết các vấn đề về da như da xỉn màu, kém sức sống, da có mụn trứng cá, đen sạm, khô sần.

Mật ong + nước chanh + sữa + dầu hạnh nhân

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Mặc dù danh sách các thành phần có vẻ dài nhưng hiệu quả mà nó mang lại rất đáng để bạn chuẩn bị đủ. Trộn đều 1 thìa mật ong nguyên chất với nước ép 1 quả chanh, thêm vào một ít sữa bột, vài giọt dầu hạnh nhân. Trộn đều các thành phần này với nhau rồi dùng hỗn hợp thu được để thoa lên da. Giữ nguyên trong khoảng 15 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh.

Hạt bí ngô + mật ong + sữa

Nghiền nát 5 - 8 hạt bí ngô rồi thêm vào nửa thìa mật ong và 2 thìa sữa. Trộn đều rồi thoa đều hỗn hợp này lên da. Giữ nguyên trong khoảng 20 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh. Bạn có thể chuẩn bị mặt nạ này rồi bảo quản trong tủ lạnh 1 ngày trước khi sử dụng để tăng thêm phần hiệu quả.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời, phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm/Thực phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp