Mẹo làm trắng da tay tự nhiên, hiệu quả

Sử dụng kem dưỡng tay chuyên dụng

Dưỡng da mùa World Cup

Chất cấm 'ẩn mình' trong kem dưỡng da-ngừa mụn

Dừng lưu hành kem dưỡng trắng tái tạo da chứa chất cấm

Bảo vệ da tay không bị khô trong mùa đông

Sử dụng kem dưỡng da tay chuyên dụng: Sử dụng kem dưỡng dành riêng cho da tay để cải thiện da tay nhanh chóng, không nên dùng chung kem dưỡng toàn thân để dưỡng da tay.

Vitamin E: Để làm trắng da tay hãy dùng Vitamin E massge tay 2 lần/tuần. Để hiệu quả hơn, có thể thoa kem dưỡng ẩm trước, để 15 phút, sau đó massage cùng 1 lớp vitamin E lên trên. Giữ nguyên 2 lớp dưỡng này, đeo găng tay cotton đi ngủ rồi rửa lại bằng nước ấm vào sáng hôm sau. 

Vitamine E giúp làm da mềm mại

Đắp hỗn hợp chuối sữa chua mật ong: Nguyên liệu gồm ½ quả chuối chín, 2 thìa cà phê sữa chua, 1 thìa cà phê mật ong. Hòa tất cả thành phần trên lại với nhau rồi thoa lên bàn tay đã rửa sạch, các bạn có thể thoa luôn cho cả phần cánh tay. Để trong 10-20 phút rồi rửa sạch với nước mát.

Sữa chua giúp lấy đi các tế bào da chết, làm da trở nên sáng mịn. Mật ong giúp nuôi da và bảo vệ da trước những tác hại của ánh nắng mặt trời. 

Trắng da tay bằng đu đủ, sữa tươi và đường: Đu đủ chứa nhiều chất papain là chất tẩy trắng da tự nhiên. Ngoài ra, trong công thức này còn có đường và sữa tươi có tác dụng tẩy tế bào chết và làm trắng da, dưỡng da mềm mịn nhờ có sữa tươi.

Nguyên liệu: 140gr đu đủ tươi, 90 gr đường cát trắng, 30ml sữa tươi không đường. Cách làm: Đu đủ gọt vỏ bỏ hạt, thái miếng nhỏ cho vào máy sinh tố xay nhuyễn. Trộn đường và sữa tươi vào hỗn hợp đu đủ đã xay nhuyễn. Lưu ý là không cần phải khuấy cho tan đường mà chỉ cần cho các hỗn hợp đều nhau là được.

Sau khi làm sạch da tay, thoa đều hỗn hợp lên da rồi massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Hỗn hợp này chỉ sử dụng 1 lần/tuần và dùng ngay sau khi pha chế.

Cà chua, mật ong cũng là phương pháp tốt làm trắng da

Cà chua và mật ong: Cà chua chứa nhiều vitamin tốt cho da như C, E,… giúp da trắng lên, trong khi đó mật ong sẽ duy trì độ ẩm cho da. Công thức làm trắng da tay này cần chuẩn bị 2 quả cà chua và 10ml mật ong. 

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp