Miễn phí tham gia chương trình Health & Beauty Show tại Hà Nội

Chương trình "Health & Beauty Show" lần đầu được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 18/4/2015

Sống thọ như người Nhật không khó!

Bí quyết để có cánh tay đẹp như sao Hollywood

Ăn để trẻ lâu như gái Nhật

Bí quyết sống lâu và trẻ hơn tuổi của người Nhật

Đây là chương trình thuộc chủ để Ngày hội sức khỏe được tổ chức hàng tháng bởi Học viện Trị liệu thiên nhiên (Tam Khi Viet Academy), Trung tâm tư vấn phát triển vì sức khỏe cộng đồng, Trung tâm Fusion Bodyworks và LifeTV, Health+ bảo trợ truyền thông.

Khi đăng ký tham gia chương trình lần này, khách hàng có cơ hội được đo khám các chỉ số cơ thể bằng máy hiện đại Inbody, máy đo kinh lạc và tư vấn sức khỏe bởi các chuyên gia đầu ngành hoàn toàn miễn phí cùng nhận quà tặng từ các nhà bảo trợ. Ngoài ra, quý vị cũng có cơ hội được thử một số sản phẩm nguồn gốc tự nhiên có tác dụng phục hồi sức khỏe, phát minh mới về chống lão hóa da của Hàn Quốc và có thêm bí quyết "đẹp quên tuổi tác" từ các chuyên gia và nghệ sỹ.

Chương trình do trung tâm Fusion Bodyworks, Tam Khi Viet Academy, LifeTV tổ chức thực hiện

Đặc biệt, chương trình Health & Beauty Show: Trị liệu thiên nhiên & bí quyết trẻ lâu tháng 4 này sẽ có sự tham gia của ông Hitomi Shimada - chuyên gia chống lão hóa đến từ Nhật Bản với hơn 40 năm nghiên cứu Anti-Aging; Bác sỹ Lê Hải - Viện Y học cổ truyền Trung ương, là chuyên gia đào tạo Spa-Massages và trị liệu thiên nhiên, NSƯT diễn viên điện ảnh Minh Châu.

Thời gian diễn ra chương trình: 8h30 - 11h sáng thứ 7 ngày 18/4/2015.

Địa điểm tổ chức chương trình: Fusion Bodyworks - tầng 4 Trung tâm thương mại Hàng Da, Hà Nội.

Để tìm hiểu thêm về thông tin chương trình Health & Beauty Show tháng 4 và đăng ký tham gia miễn phí, các bạn vui lòng tham khảo tại: http://bigtime.vn/health-beauty-show-tri-lieu-thie-1521

Miễn phí 100% bằng cách đăng ký tham gia qua website và facebook; Hoặc liên hệ: 098 686 1808 để biết thêm thông tin chi tiết.

Ngọc Linh H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội