Món quà thu trên than hồng

Khúc giao mùa đã qua, khi gió thu về, người với người mong xích lại gần trao nhau hơi ấm. Hãy để theW làm những khúc ca của tình bạn, tình yêu thăng hoa trong thế giới nướng của GoGi House – nơi sự chân thành hòa cùng vũ điệu cuồng nhiệt của thịt hảo hạng trên than hồng ấm nóng, lắng lại dưới cùng trong lòng là vị ngọt đậm sâu.

Set ăn đặc biệt này mang tên Mùa thu của Gogi dành cho hai người, đúng chuẩn tiệc nướng xứ sở kim chi. Thịt được ướp ít nhất 6 tiếng trong hỗn hợp đậm đà của nước ép lê, hành lá, tỏi băm, gừng tán đã được giã nhuyễn, khiến thịt mềm hơn, ngọt hơn, đậm đà hơn.

Bạn có thể tùy ý lựa chọn thịt được tẩm ướp gia vị kỹ hoặc giữ bản sắc tươi nguyên tự nhiên và nước sốt riêng đi kèm. Thực đơn được thiết kế để kết hợp hài hòa tỷ lệ giữa chất đạm, chất xơ, tinh bột và được chế biến phong phú: salad tươi sạch, thịt nướng đậm đà và cơm bát đá nóng đầy màu sắc – thơm ngon và tốt cho sức khỏe.

Món quà bất ngờ từ theW sẽ là nốt nhạc kết lại khúc ca chào mùa thu sâu lắng và ấm áp, để bữa tiệc nướng kiểu Hàn của bạn đặc biệt khó quên!

Thực đơn của set ăn:

- Canh rong biển

- Salad tổng hợp

- Ba chỉ bò Mỹ tươi: đĩa lớn (300gr)

- Nạc vai heo: đĩa lớn (350gr)

- Dẻ sườn bò Mỹ tươi: đĩa vừa (200gr)

- Cơm bát đá nóng

Xem thêm: http://thew.com.vn/index/69/detail/index.html

songha
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp