Trường học đóng cửa sau khi học sinh ngất hàng loạt

Xe cấp cứu chở các em học sinh nhập viện

Mẹo nhỏ giúp mẹ xử trí khi bé sơ sinh bị ngạt mũi

Nắng nóng, trẻ em thi nhau đổ bệnh

Rắn lục đuôi đỏ cắn hai người nhập viện

Ăn bánh mỳ nhiễm khuẩn, 34 trẻ mầm non nhập viện?

Buổi sáng thứ Tư vừa qua là một buổi sáng kinh hoàng của các phụ huynh có con đi học tại trường tiểu học Beck Centennia (ngoại ô Detroit, bang Michigan, Mỹ) khi họ nhận được tin con cái mình phải nhập viện hàng loạt. Ít nhất 27 học sinh phải nhập viện do có dấu hiệu bị kích ứng đường hô hấp, dù không bị đe dọa tính mạng, Giám đốc đội cứu hộ Scott Hicks chia sẻ.

Trong khi đang luyện tập cho một vở nhạc kịch ở trường, các học sinh đột nhiên bị buồn nôn, đau đầu, chảy nước mắt và ngất. Gần 30 em học sinh đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu, hơn 500 học sinh còn lại được đưa đi bằng xe bus tới một địa điểm khác để cha mẹ thuận tiện đưa đón chúng.

Theo ông Hicks, máy phun sương bị hỏng hóc và một số hóa chất đã được sử dụng trong một hoạt động của trường có thể là nguyên nhân khiến nhiều học sinh phải nhập viện. “Nó không có độc, nhưng khiến các em học sinh bị khó chịu.” Ông cũng nói thêm rằng có nhiều học sinh sẽ tiếp tục phải nhập viện vì những biến chứng về sức khỏe.

Các lớp học sẽ tạm thời ngừng hoạt động trong vài ngày và trường sẽ tiếp tục hoạt động bình thường vào thứ Sáu tuần này.

Thu Hà H+ (Theo Foxnews)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn