9 loại trái cây giúp làn da khỏe mạnh hơn trong mùa Đông

Da khỏe mạnh hơn với 9 loại trái cây mùa Đông

10 bí mật bất ngờ cho làn da tươi trẻ, thách thức thời gian

7 điều tồi tệ sẽ xảy ra nếu bạn không dùng kem dưỡng ẩm

Tự làm kem dưỡng cho làn da mướt mịn thách thức mùa Đông

Cách dưỡng da mềm mịn cho cô nàng da khô như da rắn mùa Thu Đông

Quả lý gai: Trái cây này rất giàu vitamin và có giá trị dinh dưỡng cao. Chúng được sử dụng làm thành phần trong các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên. Trái cây này có vai trò như một máy lọc máu, giúp làn da của bạn trông rạng rỡ và khỏe mạnh hơn.Quả lý gai: Rất giàu vitamin và có giá trị dinh dưỡng cao. Chúng được sử dụng làm thành phần trong các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên. Trái cây này có vai trò như một máy lọc máu, giúp làn da của bạn trông rạng rỡ và khỏe mạnh hơn.

Đu đủ: Nó chứa vitamin A và các enzyme có tác dụng tẩy tế bào da chết, giúp bạn sở hữu một làn da sáng rạng rỡ. Các enzyme papain sẽ phá vỡ protein không hoạt động và loại bỏ các tế bào da chết. Đu đủ cũng giúp làn da săn chắc hơn và làm chậm quá trình lão hóa da.Đu đủ: Chứa vitamin A và các enzyme có tác dụng tẩy tế bào da chết, giúp bạn sở hữu một làn da sáng rạng rỡ. Các enzyme papain sẽ phá vỡ protein không hoạt động và loại bỏ các tế bào da chết. Đu đủ cũng giúp làn da săn chắc hơn và làm chậm quá trình lão hóa da.

Quả bơ: Giàu protein và acid béo omega-9, bơ giúp làn da trở nên mềm mại và rạng rỡ hơn trong mùa Đông. Vitamin E có trong bơ cũng giúp ngăn chặn các nếp nhăn. Bơ còn có thể được sử dụng như một kem dưỡng ẩm tự nhiên rất hiệu quả.Quả bơ: Giàu protein và acid béo omega-9, bơ giúp làn da trở nên mềm mại và rạng rỡ hơn trong mùa Đông. Vitamin E có trong bơ cũng giúp ngăn chặn các nếp nhăn. Bơ còn có thể được sử dụng như một kem dưỡng ẩm tự nhiên rất hiệu quả.

Lựu: Lựu giúp se khít lỗ chân lông, làm chậm quá trình lão hóa và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.Lựu: Lựu giúp se khít lỗ chân lông, làm chậm quá trình lão hóa và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.

Dứa: Trái cây này được coi như là một kho chứa vitamin C. Dứa là một chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa mụn trứng cá, vết thâm, mụn đầu đen và làm sạch sâu các lỗ chân lông để bạn có được làn da sạch sẽ và rạng ngời.Dứa: Được coi như là một kho chứa vitamin C và các chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa mụn trứng cá, vết thâm, mụn đầu đen và làm sạch sâu các lỗ chân lông để bạn có được làn da sạch sẽ và rạng ngời.

Chuối: Trái cây này có chứa kali, vitamin E và C, giúp dưỡng ẩm và làm sáng da hiệu quả.Chuối: Trái cây này có chứa kali, vitamin E và C, giúp dưỡng ẩm và làm sáng da hiệu quả.

Na: Vitamin A và C dồi dào trong quả na giúp chống lại các gốc tự do trong cơ thể. Nó cũng có tác dụng dưỡng ẩm và giúp làn da luôn khỏe mạnh. Ăn na thường xuyên cũng giúp kích thích sự phát triển của các tế bào mới trong các lớp da.Na: Vitamin A và C dồi dào trong quả na giúp chống lại các gốc tự do trong cơ thể. Nó cũng có tác dụng dưỡng ẩm và giúp làn da luôn khỏe mạnh. Ăn na thường xuyên cũng giúp kích thích sự phát triển của các tế bào mới trong các lớp da.

Kiwi: Kiwi có chứa một lượng lớn vitamin C, giúp cơ thể sản xuất collagen để giữ cho làn da luôn săn chắc và dẻo dai. Kiwi cũng chứa nhiều vitamin E, giúp dưỡng ẩm và làm sáng da.Kiwi: Kiwi có chứa một lượng lớn vitamin C, giúp cơ thể sản xuất collagen để giữ cho làn da luôn săn chắc và dẻo dai. Kiwi cũng chứa nhiều vitamin E, giúp dưỡng ẩm và làm sáng da.

Mận: Trái cây này có các vitamin B và E, cùng với các khoáng chất như magne, sắt, calci và kẽm... Các dưỡng chất này không chỉ giúp làm sạch máu mà còn giúp duy trì độ đàn hồi của da, đồng thời giúp dưỡng ẩm cơ thể.Mận: Trái cây này có các vitamin B và E, cùng với các khoáng chất như magne, sắt, calci và kẽm... Các dưỡng chất này không chỉ giúp làm sạch máu mà còn giúp duy trì độ đàn hồi của da, đồng thời giúp dưỡng ẩm cơ thể.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: http://charmlux.vn/ - Hotline: 1900 6436

XNQC: 1921/2015/XNQC-ATT

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp