Muốn lập gia đình? Hãy bỏ qua phim sex!

Phim khiêu dâm có thể ảnh hưởng đến tâm lý của giới trẻ, làm giảm tỷ lệ kết hôn

Phim sex - "trợ thủ" phòng the?

Mất "năng lực đàn ông" vì phim sex

Phim sex có thể gây rối loạn cương dương

California thông qua dự luật dùng bao cao su khi đóng phim sex

Xem phim khiêu dâm gây tổn hại não?

Theo truyền thống, một trong những lý do quan trọng để kết hôn chính là sự thoả mãn tình dục, sau đó là duy trì nòi giống. Tuy nhiên, sự phát triển của khoa học kỹ thuật ngày nay, đặc biệt là môi trường internet, đã làm cho các văn hoá phẩm khiêu dâm, đặc biệt là phim sex, trở lên dễ dàng tiếp cận hơn bao giờ hết. Điều này tác động không nhỏ đến tỷ lệ thanh niên kết hôn vì “nhu cầu” gần như đã được giải quyết.

Những “niềm vui ảo” này là một cách để cho thanh niên có thể dễ dàng thoả mãn về tình dục với nhiều kích thích mới mẻ hơn. “Đàn ông – Những người có thể xuất tinh chỉ trong vòng 2 phút giờ đây có thể thoả mãn thoải mái mỗi ngày mà không cần quan tâm đến những điều khác” – Giáo sư, Tiến sỹ Michael Malcolm, Đại học West Chester cho biết.

Ông Malcolm viết trên tờ The Washington Post: “Chúng tôi tự hỏi điều gì ảnh hưởng đến tỷ lệ lập gia đình ở thanh niên ngày càng thấp. Chúng tôi nghĩ rằng các văn hoá phẩm khiêu dâm có thể là một nguyên nhân”.

Phim khiêu dâm có thể thoả mãn ham muốn tình dục bao nhiêu lần tuỳ ý

Phân tích dữ liệu thu được từ 1500 người tuyển chọn trong một cuộc điều tra Quốc gia, những người đàn ông từ 18 tuổi đến 35 tuổi dùng internet, các nhà khoa học phát hiện tỷ lệ dùng internet cao đồng nghĩa với tỷ lệ kết hôn thấp, đặc biệt là nhóm người thường xuyên truy cập các trang web có nội dung khiêu dâm.

Mặc dù các kết quả của nghiên cứu này cho thấy khiêu dâm có thể làm chậm hoặc thậm chí là cản trở ý muốn lập gia đình của nam thanh niên, nhưng nó không làm ảnh hưởng tiêu cực đến các mối quan hệ.

Số lượt tìm kiếm phim khiêu dâm miễn phí chiếm khoảng 13% tổng lượt tìm kiếm trên toàn thế giới trong năm 2010 đã cho thấy nhu cầu khổng lồ của loại hình phim này.

Không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý muốn kết hôn ở nam thanh niên, các chuyên gia đã khuyến cáo, phim khiêu dâm còn có tác động không tốt tới sự phát triển lành mạnh về thể chất và tinh thần. Nam giới thường thường xuyên xem phim khiêu dâm sẽ bị giảm trí thông minh, dễ liệt dương, thậm chí vô sinh.
Tiểu Bắc H+ (Theo medicaldaily)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn