Những mỹ nhân sở hữu gương mặt đẹp nhất làng giải trí xứ Hàn

Kim Tae Hee dẫn đầu danh sách sao nữ sở hữu gương mặt đẹp nhất Kbiz

Những biểu tượng nhan sắc showbiz Hàn

10 nụ cười rạng sắc xuân của mỹ nhân châu Á

Những phim truyền hình Hàn 2014 đáng xem

Top 11 mỹ nhân Hàn sexy nhất mọi thời đại

1. Kim Tae Hee

Vượt qua hàng loạt các mỹ nhân tên tuổi của làng giải trí Hàn Quốc, nữ diễn viên Kim Tae Hee đã xuất sắc dẫn đầu. Nhiều năm qua, cô luôn được coi là một trong những biểu tượng nhan sắc tiêu biểu của Kbiz. Với số phiếu bình chọn cao nhất, năm 2015 này Kim Tae Hee tiếp tục ghi danh đầu bảng trong Top các sao nữ có gương mặt đẹp nhất xứ Hàn.

Nữ diễn viên sinh năm 1980 sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, làn da trắng không tì vết và khuôn mặt có tỷ lệ cân xứng đến hoàn hảo. Cô luôn là hình mẫu lý tưởng của cánh mày râu xứ Hàn với vẻ đẹp được người hâm mộ ví như nữ thần.

2. Lee Young Ae

Xếp vị trí thứ 2 là nữ diễn viên Lee Young Ae nổi tiếng của bộ phim từng khuynh đảo khắp Á Châu - Nàng Dae Jang Geum. Bà mẹ hai con sở hữu nước da trắng mịn không tì vết như biệt danh “người đẹp Oxy” mà khán giả thường gọi. Nhiều năm qua, Lee Young Ae vẫn vững vàng trong các Top bình chọn nhan sắc dù người đẹp đã ngoại tứ tuần

3. Jeon Ji Hyun

Nữ diễn viên nổi tiếng với bộ phim Cô nàng ngổ ngáo nổi bật với chiều cao ấn tượng, vóc dáng thanh mảnh, làn da trắng mịn màng cùng đôi mắt sắc lạnh quyến rũ. Vẻ đẹp của cô luôn được coi là biểu tượng về nhan sắc của Kbiz với phong cách cao quý đầy quyền lực.

4. Song Hye Kyo

Làn da trắng hồng không tì vết, nụ cười ngọt ngào, bờ môi hồng tự nhiên đầy quyến rũ là những đặc điểm của nữ diễn viên khiến bao cô gái thầm ghen tị. Nữ diễn viên nổi tiếng với danh hiệu "Gương mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn" xếp thứ 4 trong danh sách này

5. Han Ga In 

Luôn nằm trong Top những người đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất xứ sở kim chi. Vẻ đẹp của cô cũng được nhiều người phương Tây đánh giá rất cao. Đặc biệt, nữ diễn viên được đánh giá là mỹ nhân sở hữu sống mũi đẹp hoàn hảo nhất làng giải trí Hàn.

Cùng xem tiếp các mỹ nhân Hàn trong danh sách sao nữ sở hữu gương mặt đẹp nhất:


6.  Kim Hee Sun 

Sở hữu nét cuốn hút từ gương mặt đến thần thái, mỹ nhân sinh năm 1977 luôn có tên trong danh sách nữ nghệ sỹ đẹp nhất xứ Hàn nhiều năm qua và là gương mặt tiêu biểu của “làn sóng Hallyu” những năm đầu thập niên 90. 

7. Son Ye Jin

Với đôi mắt to đầy biểu cảm cùng khuôn mặt luôn rạng rỡ nụ cười, Son Ye Jin đã làm xao xuyến trái tim của không ít khán giả trong suốt những năm qua. Mỹ nhân của Hương mùa hè cũng là một trong những nữ diễn viên xuất sắc của showbiz Hàn.

8. Ha Ji Won 

Đã U40 nhưng mỹ nhân này vẫn trẻ đẹp đáng kinh ngạc. Cô luôn cuốn hút người đối diện bởi làn da sáng mịn và gương mặt tươi tắn.

9. Park Bo Young

Nữ diễn viên sinh năm 1990 này nổi tiếng từ bộ phim điện ảnh ăn khách Ông ngoại tuổi 30. Park Bo Young sở hữu vẻ đẹp trong sáng và thuần khiết cùng ánh mắt u buồn và là gương mặt 9x duy nhất có tên trong Top 10 này.

10. Han Ji Min

Luôn được coi là "ngọc nữ" của màn ảnh Hàn với đời tư “sạch” và tài năng diễn xuất được đánh giá cao. Tuy không sở hữu nét đẹp quyến rũ hay quá nổi bật, nhưng vẻ đẹp trong sáng và thánh thiện đã giúp cô ghi điểm với người hâm mộ.

Bảo Nguyên H+ (tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa