Những biểu tượng nhan sắc showbiz Hàn

Mỹ nữ Jeon Ji Hyun có cuộc trở lại màn ảnh nhỏ ngoạn mục sau 13 năm vắng bóng với "Vì sao đưa anh tới"

Bế bối ngoại tình: Chấn động showbiz Châu Á 2014

Ảnh "dìm hàng" các thần tượng xứ Hàn

Hàn Quốc: Khi phẫu thuật thẩm mỹ thành cứu cánh của cuộc đời

Những phim truyền hình Hàn 2014 đáng xem

Làng showbiz Hàn Quốc không thiếu những người đẹp có ngoại hình được đánh giá hoàn hảo. Để chọn vẻ đẹp được đánh giá như biểu tượng là điều cực kỳ khó khăn. Trang Cri đã đưa ra danh sách những người đẹp đạt đẳng cấp này căn cứ theo thành công về hình tượng mà họ mang lại trong năm 2014.

1. Biểu tượng vẻ đẹp quyền lực: Jeon Ji Hyun

Theo Cri, Jeon Ji Hyun sở hữu vẻ đẹp tinh tế với làn da trắng, phong cách cao quý và đôi mắt quyến rũ luôn là tâm điểm. Chỉ cần trang điểm đậm một chút, sự quyết đoán của Jeon Ji Hyun khiến người đối diện phải e dè. Nhiều người phải thừa nhận rằng, nữ diễn viên Jeon Ji Hyun là ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc. Với Cri, vẻ đẹp của Ji Hyun còn có thần thái sức mạnh, có quyền lực rõ nét trong showbiz. Kể cả khi nhìn vào những ảnh trước đây, đa số người hâm mộ đều công nhận cô vẫn giữ được sắc đẹp rạng rỡ của mình, được minh chứng qua loạt ảnh sau:


2. Biểu tượng vẻ đẹp trong sáng dễ thương: Park Shin Hye và Bae Suzy

Không phải ngẫu nhiên mà Park Shin Hye luôn bị đóng khung trong những vai diễn lọ lem trong sáng. Ngoại hình như nữ sinh với gương mặt thân thiện của cô là nguồn cội mọi vấn đề. Park Shin Hye dù xuất hiện ở đâu cũng khiến người khác hoài nghi về việc liệu có bao giờ nữ diễn viên này thực sự lột xác về hình ảnh. Cùng ngắm cô qua những ảnh sau:

Bae Suzy bước chân vào làng giải trí với khởi đầu là ca sỹ thành viên nhóm nhạc nữ Miss A. Tuy nhiên, khi lấn sân sang lĩnh vực truyền hình và điện ảnh, cô được đánh giá cao không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp đến hút hồn mà còn bởi khả năng diễn xuất tốt. Biểu tượng trong sáng cùng vẻ đẹp ngọt ngào của Suzy được đông đảo người hâm mộ và đặt cho biệt danh "Tình đầu quốc dân" cùng rất nhiều lần nằm trong top "Thần tượng có gương mặt mộc đẹp nhất Hàn Quốc".


3. Biếu tượng sắc đẹp không dao kéo: Song Hye Kyo

Nhan sắc của Song Hye Kyo được nhiều người công nhận là biểu tượng sắc đẹp được yêu thích nhất tại Hàn Quốc. Chẳng cần dao kéo, Song Hye Kyo vẫn đủ sức khiến người hâm mộ phải ngất ngây vì quá xinh đẹp. Cô được công nhận là "Nữ diễn viên có gương mặt mộc đẹp nhất" của showbiz Hàn, dù trên tạp chí hay xuất hiện ngoài đời thực:

4. Biểu tượng vẻ đẹp minh bạch: Kim Hee Ae

Cri cho rằng, gương mặt với đôi mắt sáng trong, nụ cười phúc hậu, và giọng nói thanh thoát, nữ diễn viên Kim Hee Ae mang đến sự tin tưởng cho những người tiếp chuyện với cô. Vẻ đẹp của sự rõ ràng, không gian dối là những mỹ từ Cri miêu tả về nữ diễn viên 47 tuổi này, được công nhận qua những ảnh sau:


5. Biểu tượng nhan sắc trẻ thơ, mãi không lớn: Moon Geun Young và Jang Nara

Moon Geun Young và Jang Nara đã sớm làm quen với màn ảnh khoảng 15 năm. Nhưng chừng đó thời gian trôi qua, trên gương mặt của Jang Nara (hiện 34 tuổi) và Moon Geun Young gần 30 tuổi (sinh năm 1987) vẫn không hề khác xưa là bao. Cặp đôi này được đánh giá sở hữu gương mặt trẻ thơ, mãi không trưởng thành.

Nữ diễn viên Moon Geun Young trong những ảnh từ thuở mới vào nghề và hiện nay:

Nữ diễn viên "trẻ mãi không già" Jang Na Ra từ thuở vào nghề cách đây 13 năm nhưng đến nay dường như không hề thay đổi:


6. "Icon" về nhan sắc thẩm mỹ: Park Min Young

Park Min Young từng không đẹp nhưng giờ có thể được coi là búp bê màn ảnh Hàn. Cô cũng thẳng thắn thừa nhận đã từng phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) để đẹp hơn. Người ta nói, Park Min Young sở hữu nhan sắc tiêu biểu cho "tác phẩm hoàn hảo" của công nghệ thẩm mỹ. Cùng ngắm nhìn sự "thành công" của ngành PTTM xứ Hàn:


Phiêu Link H+ (tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa