Top 10 nữ diễn viên - người mẫu hấp dẫn nhất xứ Trung (P2)

Những nữ diễn viên - người mẫu hấp dẫn nhất làng giải trí Trung Quốc

Top 10 nữ diễn viên - người mẫu hấp dẫn nhất Trung Quốc (P1)

Xinh đẹp vẫn bị "ném đá" vì được chọn làm Tứ đại mỹ nhân

Những mỹ nhân có thân hình chuẩn nhất của Cbiz

Nhìn lại nhan sắc những "Mỹ nhân cổ trang" TVB

6. Trương Hinh Dư (Zhang Xin Yu)

Từng được mệnh danh là hotgirl số 1 cộng đồng mạng xứ Trung và xuất thân làm người mẫu game, Trương Hinh Dư là mỹ nhân được săn đón tại showbiz Trung Quốc với việc sở hữu thân hình nóng bỏng và hoàn hảo. Việc lấn sân sang nghiệp diễn cũng giúp cô gặt hái được thành công và nổi tiếng khắp Châu Á.

7. Hùng Đại Lâm (Lynn Hung)

siêu mẫu nổi tiếng của Hồng Kông, nữ diễn viên gốc Trung Quốc sinh năm 1980 này nổi tiếng trong giới mẫu không chỉ bởi gương mặt đẹp ấn tượng cùng với việc sở hữu khuôn ngực đẹp. Bên cạnh đó, Hùng Đại Lâm còn được biết đến vì từng là tình nhân của Quách Phú Thành - 1 trong "Tứ đại thiên vương" của showbiz Hồng Kông. Cô còn được biết đến là siêu mẫu được trả thù lao cao nhất của Đại Lục.

8. Lạc Cơ Nhi (Gaile Lok)

Là siêu mẫu gốc Việt nổi tiếng khắp Trung Quốc, cô là người mẫu đứng thứ 2 trong Top những siêu mẫu được trả thù lao cao nhất Đại Lục, sau Hùng Đại Lâm. Người đẹp cũng được biết đến là vợ cũ của 1 trong "Tứ đại Thiên vương Hồng Kông" - nam diễn viên kiêm ca sỹ Lê Minh.

9. Phạm Băng Băng (Fan Bingbing)

Cô luôn được coi là Nữ hoàng sắc đẹp làng giải trí xứ Trung. Luôn nằm trong Top những mỹ nhân và người đẹp quyến rũ nhất Cbiz, nữ diễn viên sinh năm 1981 này bắt đầu nổi tiếng nhanh chóng từ năm 1998 sau khi phim “Hoàn Châu Cách Cách” khuấy đảo khắp màn ảnh các nước Châu Á. Làn da đẹp không tì vết và đôi mắt hút hồn, sắc đẹp và sự quyến rũ của “Nàng Kim Tỏa” luôn làm đứng họng các đấng mày râu. "Nữ hoàng thị phi" này cũng luôn là lựa chọn số 1 cho gương mặt trang bìa của các tạp chí Trung Quốc.

10. Cảnh Điềm (Jing Tian)

Là gương mặt trẻ nhất có tên trong danh sách này, nữ diễn viên sinh năm 1989 này được mệnh danh là “Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” và hiện là nữ diễn viên hot nhất xứ Trung. Không chỉ xinh đẹp và tài năng, Cảnh Điềm còn được biết đến là nữ diễn viên quyến rũ của Cbiz.

Phiêu H+ (theo Rave)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa