Ngắm ảnh thiên nhiên đẹp nhất đầu năm 2019 của National Geographic

Thủy triều xuống thấp là thời điểm lý tưởng để ngắm san hô và sinh vật biển tuyệt đẹp ở bờ biển Hòn Yến (Việt Nam). Ảnh: Nguyễn Ngọc Thiện

Chiêm ngưỡng những di tích lịch sử đẹp nhất thế giới

Ngắm những bức ảnh phong cảnh "đẹp đến nghẹt thở" của năm 2018

Chiêm ngưỡng những khoảnh khắc sinh nở ấn tượng nhất thế giới

Những khoảnh khắc chim muông hoang dã đẹp nhất trong năm 2018

Một chú cá voi lưng gù con lọt vào ống kính của nhiếp ảnh gia Leighton Lum trong một chuyến lặn biển ở Tonga.

Sông Ili mang những màu sắc khác nhau tùy theo mùa và sự hiện diện của các khoáng chất trong nước. Dòng sông đặc biệt dài khoảng 1.450 km, trải dài từ tây bắc Trung Quốc đến đông nam Kazakhstan. Ảnh: Zhou Chengzhou.

Nhiếp ảnh gia Rebecca Field bắt được khoảnh khắc hai chú chim sẻ dường như đang có một cuộc trò chuyện căng thẳng trong rừng mưa Đại Tây Dương ở Brazil.

Nhiếp ảnh gia Yaron Schmid ghi lại cảnh tượng sư tử con nô đùa với mẹ trong công viên quốc gia Serengeti, Tanzania. "Khoảnh khắc đẹp nhất là ba con sư tử nhỏ bắt đầu chơi đùa và cắn đuôi mẹ chúng, giống như lũ mèo chơi với cuộn len vậy", Schmid chia sẻ.

Lốc xoáy quét qua bang Colorado, Mỹ. Lốc xoáy có thể hình thành và di chuyển ngoài dự đoán, tạo ra thách thức lớn cho các nhiếp ảnh gia. Ảnh: Stavros Kesedakis.

Một chú chim Tringa flavipes đang săn côn trùng hoặc cá nhỏ trong một bãi nước nông ở công viên Presqu'ile, Ontario, Canada. Bữa ăn sẽ cung cấp năng lượng cho nó di cư đến Nam Mỹ vào mùa Đông. Ảnh Leigh Ayres. 

Một chú gấu Kermode đang tìm kiếm cá hồi, món ăn ưa thích của chúng trong khu rừng mưa ở British Columbia, Canada.

Một chú hươu cao cổ đơn độc dừng chân dưới bóng mát của cây keo trong công viên quốc gia Serengeti, Tanzania. Ảnh: Terria Clay.

Nhiếp ảnh gia Sally Hinton đã lặn xuống vùng biển sâu để bắt được khoảnh khắc hiếm có khi những chú chim ó biển đang tranh giành con mồi.


https://suckhoecong.vn/lan-bien-tot-cho-suc-khoe-nhu-the-nao-d62831.html
Nguyên Hương H+ (Theo NatGeo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa