Ghé thăm những khách sạn băng tuyết độc đáo nhất thế giới vào mùa Đông

Một cặp đôi đang trải nghiệm khách sạn băng tại Zwolle với nhiệt độ trung bình trong phòng luôn từ 5-6 độ C

Mê mẩn vẻ đẹp mùa Đông "cổ tích" của thủ đô nước Nga

Những thực phẩm giúp bạn giữ ấm cơ thể trong mùa Đông lạnh

4 nguyên nhân khiến làn da bị lão hóa nhanh hơn vào mùa Đông

7 loại dị ứng thường gặp vào mùa Đông

Khách sạn băng ở Quebec (Canada) này có 36 phòng. Các phòng được trang bị những chiếc ghế dài phủ lớp lông thú. Mỗi năm có hàng ngàn người tới đây để trải nghiệm.

Khách sạn băng này ở Jukkasjärvi khai trương vào năm 1990 và được cho là khách sạn băng đầu tiên trên thế giới. Khách sạn này chỉ tồn tại từ tháng 12 đến tháng 4, và phải xây dựng lại mỗi năm.

Phòng ngủ “thượng hạng” với phong cách độc đáo bên trong khách sạn băng Dragon ở Phần Lan.

Du khách đang trải nghiệm trong một lều băng được dựng lên trong dịp lễ hội nhân Thế vận hội mùa Đông 2018 ở Hàn Quốc.

Khách sạn băng Snow ở Phần Lan là một địa điểm lý tưởng cho du khách yêu thích cái lạnh của mùa Đông và cũng dành riêng cho những "tín đồ" của bộ phim Trò chơi vương quyền (Game of Thrones) nổi tiếng.

Một khách sạn băng tại Hồ Balea – một khu nghỉ dưỡng trượt tuyết nổi tiếng ở Romania. Để đến được khách sạn này, du khách chỉ có thể đi bằng cáp treo ở độ cao hơn 2000m.

Khách sạn Moutain Territory ở Kamchatka của Nga được trang trí với những kiểu kiến trúc điêu khắc đặc trưng của người dân Bắc Cực bản địa.

Khu vực phía Bắc Italy này đã bị ảnh hưởng của thiên tai trong thời gian gần đây nhưng những ngôi nhà tuyết vẫn đang được xây dựng lại để phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của khách du lịch.

Khách sạn Saranac do các tình nguyện viên xây ở khu Hồ Saranac, New York, để phục vụ lễ hội mùa Đông thường niên tại đây.


Nguyên Hương H+ (Theo Sputnik)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa