Ngập tràn quà tặng 9 ngày vàng từ Lock&Lock

Trung tâm mua sắm Robins khuyến mãi lớn nhân dịp khai trương

Alpha Books khuyến mãi lớn dành tặng độc giả

Khuyến mại sốc tại Công viên nước 4 mùa trong nhà ở Royal City

"Tôi yêu nấm Việt" khuyến mại đặc biệt

Khách sạn Michelia Nha Trang tung khuyến mãi hấp dẫn dịp cuối năm

Sữa Ba Vì "khuyến mãi" vật thể lạ

Nhân dịp kỷ niệm 36 năm thành lập, nhãn hàng Lock&Lock tưng bừng thực hiện chương trình tặng quà theo giá trị mua hàng cực kỳ hấp dẫn. Đây là một trong những chương trình ưu đãi, tri ân được khách hàng chờ đợi trong năm, quy mô và chất lượng của sản phẩm đều được Lock&Lock đầu tư kỹ lưỡng.

Cụ thể, người tiêu dùng sẽ được hưởng những ưu đãi như sau:Tất cả những quà tặng trong chương trình khuyến mại đặc biệt này đều là những sản phẩm tiện dụng trong sinh hoạt gia đình, nhận được nhiều sự yêu mến và lựa chọn của người tiêu dùng trên thế giới.

Thông qua các hoạt động tích cực về môi trường và xã hội, Lock&Lock luôn phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung với phương châm “luôn vì sức khỏe người tiêu dùng”.

Cụ thể quà tặng như sau: - Hóa đơn trên 1 triệu đồng được tặng 1 bộ hộp bảo quản nhựa Interlock (17 cái) hoặc 1 bộ thố thủy tinh Mixing Bowl (4 cái); Hóa đơn trên 2 triệu đồng được tặng bộ chảo Hard&Light (2 cái) hoặc bộ muỗng, nĩa cao cấp Cook Plus (dành cho 4 người); Hóa đơn trên 3 triệu đồng tặng bộ nồi Cook Plus Fruit (2 cái) hoặc bộ thủy tinh chịu nhiệt Lock&Lock Glass (11 cái); Hóa đơn trên 4 triệu đồng: tặng bộ bàn ăn sứ Silby (18 cái) hoặc Vali du lịch Olympia (28 inch,1 cái).
 
Đỗ Ngoan
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khuyến mại