Điều gì chờ đợi bạn trong ngày Chủ nhật (23/10/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/10 nói gì về bạn?

Mang bầu 3 tháng đã rạn da phải làm sao?

Video: Vì sao nàng đột nhiên không muốn làm "chuyện ấy"

Tại sao nhiều người bị đổ mồ hôi khi ăn?

Khó tiêu, đau dạ dày, trào ngược acid dùng thuốc không đỡ phải làm sao?

Lùn đi khi già nguy hiểm hơn tưởng tượng

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn có thể phải giải quyết một vấn đề tài chính phức tạp trong ngày hôm nay. Nếu không tự mình chi trả được, bạn có thể nhờ sự trợ giúp của những người thân trong gia đình hoặc ngân hàng.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Những người thân yêu cần sự chăm sóc, nâng niu của bạn nhiều hơn trong thời gian này. Bạn có thể làm tất cả mọi thứ miễn là khiến họ cảm thấy vui vẻ.

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn có thể sẽ phải hoàn thành một nhiệm vụ nào đó cho những người lớn tuổi trong gia đình. Vào cuối ngày, những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Chuyện tình cảm của bạn có thể được cải thiện theo chiều hướng tích cực trong thời gian này. Bạn có thể dành nhiều thời gian cho một nửa trong thời gian này. Họ sẽ đánh giá cao những gì bạn làm được.

 Sư Tử (23/7 - 22/8): Bạn có thể tham gia những hoạt động cùng những người thân yêu trong gia đình như đi xem phim, xem hòa nhạc, đi mua sắm… trong thời gian này. Đây là dịp để cả gia đình trở nên quây quần, gắn bó hơn. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Tình hình tài chính của bạn có thể bị thâm hụt trong thời gian này. Do vậy, hãy tính toán kĩ càng khi muốn chi tiêu cho một món đồ quan trong nào đó.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn có thể hành xử một cách vô lý trong hôm nay. Tuy vậy, mọi người xung quanh dường như không để ý đến những hành động của bạn.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có thể dành thêm nhiều thời gian cho những người bạn cũ. Bạn có thể cùng họ biến những ý tưởng thành sự thật. Tâm trạng của hai bạn sẽ được cải thiện hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Một số rắc rối có thể xuất hiện trong cuộc sống của bạn trong hôm nay. Một trong những người họ hàng xa của bạn có thể đến thăm bạn và gia đình. Những bất đồng có thể xảy ra.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn có thể dành thời gian để xem TV, đọc sách báo, đi dạo… trong ngày Chủ nhật. Buổi tối, một “cuộc chiến” nho nhỏ và thú vị với các thành viên trong gia đình có thể xảy ra.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể sẽ từ bỏ những “nguyên tắc” cũ trong hôm nay. Bạn có thể nhanh chóng gắn bó với một người bạn mới trong thời gian này.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một người thân yêu của bạn có thể cảm thấy không khỏe trong thời gian này. Bạn có thể sẽ phải chăm sóc và quan tâm đến họ nhiều hơn.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức