Hoa hậu Quý bà châu Á đẹp dịu dàng với áo dài ngày 8/3

Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ - Sonya Sương Đặng thướt tha trong tà áo dài

Hương Giang Idol tặng hoa 8/3 cho phụ nữ nghèo

Quà tặng sức khoẻ thay lời yêu thương ngày 8/3

“Ngã ngửa” với thời trang của Hoa hậu Kỳ Duyên

Mai Phương Thúy khoe lưng ong nuột nà

Đầu xuân phảng phất chút lạnh dịu dàng, nhân ngày 8/3, Hoa hậu Quý bà châu Á tại Mỹ - Sonya Sương Đặng đưa ra bộ hình tái hiện cảnh trà chiều thanh tao, thơ mộng và cũng đầy nhàn tản trong không gian xưa cũ cùng người mẫu trẻ Văn Tuấn.

Trên thực tế, người mẫu Văn Tuấn có khoảng cách tuổi tác khá xa với Hoa hậu Sương Đặng, nhưng bên sự tươi trẻ, quý phái của Hoa hậu Sương Đặng, Văn Tuấn đã rất tự nhiên, phối hợp ăn ý để có những shoot hình không có sự "vênh" về tuổi với Hoa hậu đàn chị.

Hoa hậu Sương Đặng quyến rũ, đằm thắm hơn trong các thiết kế áo dài nhung gấm với các hoạ tiết hoa lá cách điệu duyên dáng phần cổ và ngực áo. Trong không gian mang đậm những nét đặc trưng của kiến trúc Hội An 100 năm trước tại nhà di tích Đức An, 2 nhân vật chính của bộ ảnh với những bộ áo dài “ton sur ton” về hoạ tiết, về ý tưởng tôn vinh văn hoá Việt cùng thưởng trà đầu Xuân.

Định cư tại nước ngoài từ nhỏ, 3 cậu con trai của chị cũng sinh ra và lớn lên tại Mỹ, mong muốn giữ tiếng Việt và quảng bá sâu sắc hình ảnh Việt Nam cho những người Việt xa quê hương để thấy quê hương gần hơn, cho những người Mỹ để yêu Việt Nam hơn luôn là khát vọng của Hoa hậu Sương Đặng.

Một số hình ảnh Hoa hậu Quý bà châu Á tại Mỹ diện áo dài nền nã






 

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội