Top 10 phòng ngủ quyến rũ nhất hành tinh năm 2018

Một góc tại khu phòng ngủ ở nhà cây Tinyeleti nơi bạn có thể trải nghiệm giấc ngủ giữa thiên nhiên hoang dã Nam Phi. (Ảnh: Lion Sands)

Đau khớp, tê chân tay, giấc ngủ chập chờn là dấu hiệu của bệnh gì?

Video: Bí quyết để bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ

6 ứng dụng theo dõi giấc ngủ hiệu quả nhất

Rối loạn giấc ngủ làm tăng nguy cơ sinh non

Video: Giấc ngủ ngon tốt cho sức khỏe thế nào?

Soneva Jani, Maldives: Với máng trượt nước, du khách có thể thả mình từ phòng ngủ xuống thẳng vùng biển trong vắt phía dưới. Đồng thời, chỉ cần bấm nút, mái nhà sẽ thu vào để bạn và người đồng hành cùng ngắm trời sao lãng mạn.

Cap Rocat, Mallorca, Tây Ban Nha:  Các phòng suit Sentinel ở đây nằm "giấu mình" trong những vách đá, nhìn ra toàn cảnh vịnh Palma. Mỗi phòng còn có hiên riêng với bể bơi vô cực tuyệt đẹp.

Khu bảo tồn Lion Sands, Nam Phi: Nhà cây Kingston có cầu rút và cửa ngăn để đảm bảo an toàn cho du khách. Khách nghỉ tại đây được chuẩn bị sẵn thuốc xịt côn trùng, đèn pin và radio. Trong lúc khách thư giãn trên nhà cây thì bên dưới mặt đất, sư tử, linh dương đang ráo riết săn mồi. Phòng ngủ này rất hợp cho những cặp đôi yêu thiên nhiên hoang dã và thích mạo hiểm.

Nihi Sumba, đảo Sumba, Indonesia: Nếu chọn biệt thự Wavefront, bạn sẽ được tận hưởng giấc ngủ trên chiếc giường King cỡ lớn, tản bộ trong khu vườn riêng và tắm vòi sen ngoài trời lãng mạn.

La Reserve, Paris, Pháp: Chỉ riêng khung cảnh Paris nhìn từ cửa sổ của các phòng suite Premier Junior cũng đã khiến bạn muốn đặt phòng ở đây. Ngoài ra, các phòng còn có nội thất sang trọng, đem lại trải nghiệm như những "ông vua và hoàng hậu" cho du khách.

Spicers Sangoma, dãy Blue, Australia: Ở tại phòng suite Escarpment, các cặp đôi sẽ có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt diệu xung quanh, cũng như trải nghiệm sự xa hoa và riêng tư đầy lãng mạn.

IL Sereno, hồ Como, Italy: Phòng suite Penthouse (Phòng tầng thượng) của khách sạn IL Sereno giống như một vương quốc thu nhỏ, rộng gần 200 m2, nhìn ra hồ với hiên bao quanh toàn bộ phòng. Du khách sẽ có cơ hội sử dụng những đồ nội thất đắt tiền, sang trọng được thiết kế riêng cho căn phòng. 

Franklin, London, Anh: Các phòng suite Junior ở khách sạn này tạo ra bầu không khí ấm áp và lãng mạn cho các cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật tại đây.

Be Tulum, Riviera Maya, Mexico: Phòng suite Fuego tại khu nghỉ dưỡng rừng nhiệt đới này giống như một giấc mơ, với vườn riêng và bể bơi nằm dưới những tán cọ xanh.

Palazzo Margherita, Basilicata, Ý: Phòng suite Nine lớn nhất khách sạn do chính tay đạo diễn lừng danh Francis Ford Coppola thiết kế, với sàn và trần nhà được trang trí bằng các họa tiết ấn tượng. Phòng còn có bàn làm việc nhìn ra vườn, nơi lý tưởng để bạn viết những lá thư tình.


Nguyên Hương H+ (Theo DM)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa