Chữa rạn da sau sinh bằng nguyên liệu tự nhiên

Chữa rạn da sau sinh bằng nha đam và biện pháp tự nhiên

Bí quyết chăm sóc da bị rạn sau sinh

Babolica - Giải pháp cho rạn da sau sinh

Video: Cách chăm sóc da trong mùa đông?

Babolica - Giải pháp cho rạn da sau sinh

Chữa rạn da sau sinh bằng nha đam

Từ lâu, nha đam đã được biết đến với nhiều công dụng làm đẹp tuyệt vời. Các dưỡng chất có trong nha đam như polysaccharide và glycoprotein có tác dụng giảm đau, kháng viêm, kích thích da tăng trưởng, cải thiện hàm lượng collagen, thúc đẩy quá trình tự “sửa chữa” của các tế bào da, giúp da đàn hồi tốt hơn và làm giảm các vết rạn trên da. Có 3 cách sử dụng nha đam như sau:

1. Sử dụng phần thịt nha đam

Lấy một lá nha đam, loại bỏ phần vỏ bên ngoài và sử dụng phần thịt để massage nhẹ nhàng trên vùng da bị rạn khoảng 7 - 8 phút. Sau đó để yên khoảng 10 phút cho các dưỡng chất của nha đam thấm vào da rồi rửa sạch với nước ấm, thực hiện thường xuyên cách này sẽ giúp làm mờ các vết rạn da nhanh chóng.

2. Hỗn hợp nha đam và cà phê

Trộn bột cà phê với phần thịt nha đam, nghiền nhuyễn để tạo thành một hỗn hợp mịn. Dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng vào vùng da bị rạn khoảng 5 phút, để tiếp 10 - 15 phút cho hỗn hợp trên da khô hoàn toàn. Sau đó, rửa sạch lại với nước ấm và bôi thêm một lớp kem dưỡng ẩm để giúp da không bị khô. Sử dụng phương pháp này có thể làm mờ các vết rạn và khiến da trở nên săn chắc hơn.

3. Nước ép nha đam và chanh

Nước cốt chanh là một trong những biện pháp giúp tẩy da chết và làm trắng da tự nhiên. Do vậy, hỗn hợp nước cốt chanh và nước ép nha đam được coi là một trong những cách đơn giản nhất giúp làm mờ các vết rạn trên da. Bạn hãy trộn đều 1 muỗng cà phê nước cốt chanh với 2 muỗng cà phê nước ép nha đam rồi thoa lên đều lên vùng da bị rạn, sau đó để da khô tự nhiên và rửa sạch với nước mát.

Chữa rạn da sau sinh bằng thảo dược thiên nhiên

Ngoài phương pháp trị rạn da bằng nha đam đã nêu ở trên, bạn cũng có thể sử dụng loại kem bôi chứa thành phần thiên nhiên an toàn như dịch chiết lá tre, kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa và một số thảo dược khác. Sản phẩm này giúp dưỡng da, tái tạo da, giúp da căng mịn và cải thiện tốt những vùng da bị tổn thương như: Rạn da, da nhăn nheo, da chảy xệ... Bên cạnh đó, việc kết hợp sử dụng kem bôi này với viên uống có thành phần chính là cao lá tre sẽ giúp phục hồi collagen, cải thiện độ đàn hồi da, ngăn ngừa tình trạng da nhăn nheo, rạn nứt và giữ cho làn da luôn khỏe đẹp, mịn màng.

Ngoài ra, một chế độ ăn uống khoa học, nghỉ ngơi hợp lý, tập luyện vừa sức sẽ giúp bạn nhân đôi hiệu quả chữa rạn da sau sinh. 

Quang Tuấn H+ (Theo Thehealthsite)

Babolica - Cho làn da căng mịn, không nhăn nheo, không chảy xệ
Babolica có thành phần chính là dịch chiết lá tre, chứa hàm lượng silica rất lớn - khoảng 70%, kết hợp với các thành phần khác như: Natri hyaluronate, MSM, tinh chất hạt hồng hoa… có tác dụng dưỡng da, xây dựng và tái tạo mô liên kết của da, làm da căng mịn, hết nhăn nheo, chảy xệ, rạn da ở những vùng xung quanh mắt, mặt, ngực, bụng, đùi, chân tay. Babolica phù hợp với phụ nữ sau sinh và tuổi trung niên bị lão hóa do thời gian và tuổi tác.
chăm sóc da hợp lý bằng Babolica mỗi ngày từ 3-4 lần cùng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt hợp lý thì người phụ nữ sẽ luôn tự tin với làn da sáng mịn của mình.
Điện thoại tư vấn: 04.3775 7240 – 08. 6264 7169
XNQC: 03/14/QCMP-PT
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp