Nhạc phim ăn khách nhất tuần "Pitch Perfect 2" dẫn đầu BXH Billboard 200 Albums

Album nhạc phim "Pitch Perfect 2" dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard 200 Albums

Người đàn ông cực khoái khi... nghe nhạc phim 007

Phát hành album đầu tiên thu âm trên trạm không gian vũ trụ

Phim ca nhạc dẫn đầu bảng xếp hạng ăn khách nhất tuần

Những ca khúc mới lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 tuần này

Album nhạc phim Pitch Perfect 2 (tựa Việt: Sự nổi loạn hoàn hảo) đã được Universal Music Enterprises phát hành vào ngày 12/5 - trước 3 ngày bộ phim được trình chiếu - đã lập tức tiêu thụ được 107 nghìn đĩa trong tuần (tính đến cuối ngày 17/5 - theo báo cáo của Nielsen Music). Với con số ấn tượng này, album nhạc nền của bộ phim ca nhạc đang "hot" tại các rạp này đã bất ngờ giành ngôi quán quân trên bảng xếp hạng Billboard 200 Albums.

Hình ảnh trong phim Pitch Perfect 2 

Bên cạnh đó, khi Pitch Perfect 2  được công chiếu tại rạp vào ngày 15/5, doanh số bán album nhạc phim cũng tăng lên gấp bội và nhanh chóng đạt vị trí số 1 trong bảng xếp hạng các Album bán chạy nhất tuần (Top Album Sales chart). Đây là album nhạc phim thứ 3 đạt ngôi vị dẫn đầu Billboard 200 Albums trong năm 2015 này. Trước đó, 2 album nhạc phim khác cũng từng giành ngôi quán quân là nhạc nền phim truyền hình Empire (do Fox sản xuất) và siêu phẩm đua xe Fast&Furious 7.

Bộ phim là phần 2 của Pitch Perfect (sản xuất năm 2012) - nói về những nữ sinh hài hước yêu ca nhạc - thành công rực rỡ khi trở thành phim ăn khách nhất tuần qua khi thu về doanh thu ấn tượng tại khu vực Bắc Mỹ là 70,3 triệu USD chỉ sau 3 ngày công chiếu. Chỉ với kinh phí làm phim 29 triệu USD, phần 2 này đã vượt mặt cả "người tiền nhiệm" vì Pitch Perfect  của năm 2012 chỉ thu về tổng số 65 triệu USD tại Mỹ.  

Phiêu H+ (theo Hollywood)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa