Vừa ra rạp, "Home" đã chiếm ngôi quán quân bảng xếp hạng phim ăn khách

Home (tựa Việt: Hành trình trở về) là bộ phim cảm động về tình bạn trong thảm họa Trái đất bị xâm lăng

"Cinderella" dẫn đầu bảng xếp hạng phim ăn khách nhất tuần

Danh sách 10 phim dẫn đầu doanh thu phòng vé tại Bắc Mỹ

"Insurgent" đứng đầu BXH phim ăn khách nhất tuần tại Mỹ

sản phẩm đầu tiên của hãng DreamWorks Animation ra mắt trong năm nay, Home (tựa Việt: Hành trình trở về) là bộ phim cảm động về tình bạn trong thảm họa Trái đất bị xâm lăng. Bộ phim mang thông điệp giản dị: “Gia đình là nơi bạn luôn được là chính mình” (Tim Johnson) cùng lời mời gọi tha thiết “Hãy tìm về gia đình của mình khi còn có thể”. Nhờ đó, Home là một bộ phim dành cho khán giả mọi lứa tuổi với những cung bậc cảm xúc muôn hình muôn vẻ về tình bạn, tình mẫu tử, tình đồng loại thân yêu.

Home sau 3 ngày công chiếu đã chiếm ngôi quán quân về Top 10 phim ăn khách nhất tại Mỹ

Sau The Croods (Cuộc phiêu lưu của nhà Croods) từng khuynh đảo phòng vé trên toàn cầu, Home là dự án điện ảnh tiếp nối chủ đề về gia đình với những thể nghiệm sáng tạo mới của DreamWorks trong năm nay. Chỉ mới chính thức ra rạp vào hôm 27/3 vừa qua, Home đã đạt doanh thu 54 triệu USD phòng vé tại khu vực Mỹ chỉ trong 3 ngày cuối tuần và giành vị trí quán quân trong Top 10 phim ăn khách nhất trong tuần. Điều này cho thấy sự thu hút của thể loại phim hoạt hình hoàn toàn không thua kém những "bom tấn" hành động hay khoa học viễn tưởng khác.

Đứng ở vị trí á quân là một phim cũng mới ra rạp trong tuần qua - phim hài Get Hard của 2 ngôi sao Will Ferrel và Kevin Hart. Bộ phim hài này là tác phẩm của đạo diễn Etan Cohen, kịch bản do Jay Martel và Ian Roberts viết đã giúp hãng Warner Bros thu về 34,6 triệu USD trong tuần qua.

Phim hài của Will Ferrel và Kevin Hart - Get hard - đứng ở vị trí thứ 2

Vì sự xuất hiện của 2 phim mới kể trên, Insurgent (Những kẻ nổi loạn) - quán quân của tuần trước - đành ngậm ngùi tụt xuống vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng với doanh thu trong tuần rồi đạt 22 triệu USD. Tổng kết sau 10 ngày công chiếu, phần 2 của series phim Divergent (Dị biệt) đã thu về 86,3 triệu USD tại Mỹ. 

Nàng Lọ Lem Cinderella của Disney đã chính thức vượt mốc doanh thu 300 triệu USD trên toàn thế giới sau 3 tuần công chiếu, trong đó 150 triệu USD là con số thu được chỉ tính riêng thị trường tại Mỹ. Phim tiếp tục nằm trong Top 10 phim ăn khách tại Mỹ tuần qua ở vị trí thứ 4. Phiên bản điện ảnh của bộ phim hoạt hình cổ tích cùng tên đã thành công về mặt thương mại với doanh thu ấn tượng này.

Divergent đánh mất vị trí dẫn đầu, tụt xuống xếp thứ 3 trong BXH

Danh sách 10 phim ăn khách nhất tuần qua tại Mỹ: 

1. Home - FOX/DreamWorks Animation: 54 triệu USD.

2. Get Hard - Warner Bros: 34.6 triệu USD.

3. Insurgent - Lionsgate: 22 triệu USD.

4. Cinderella - Disney: 17.5triệu USD.

5. It Follows - Radius: 4 triệu USD.

6. Kingsman: The Secret Service - FOX: 3.05 triệu USD.

7. Run All Night - Warner Bros: 2,2 triệu USD.

8. The Second Best Exotic Marigold Hotel - Fox Searchlight: 2,185 triệu USD.

9. Do You Believe? - Pure Flix: 2,15 triệu USD.
10. The Gunman - Open Road: 2 triệu USD.

Link H+ (theo Deadline)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa