Nhân Mã 2017 - Năm của những tiến bộ toàn diện

Tử vi năm 2017 của cung Kim Ngưu

Thời tiết 3 miền dịp giáp Tết Nguyên đán Đinh Dậu

Món ăn đặc biệt - Nem xôi lạ miệng thơm ngon hấp dẫn ngày Tết

Rượu ngâm thảo dược lên ngôi Tết này

Thị trường bia, rượu, nước giải khát: Không có nhiều biến động

Tổng quan

Trong năm nay, có vô vàn cánh cửa mở ra với các Nhân Mã. Bạn có thể phát triển các dự án mới, các mối quan hệ mới. Hãy quên đi những định kiến cũ kỹ, bạn có thể giải quyết mọi thứ theo cách làm của bạn.

Nhiều cơ hội mở ra với Nhân Mã

Sự trùng tụ giữa Mặt trời và sao Diêm Vương trong Ma Kết ngay thời điểm đầu năm khiến bạn chú ý nhiều hơn đến công việc và những mục tiêu chung. Bạn không nên giới hạn khả năng của mình vì đây là thời điểm của những ý tưởng sáng tạo, đam mê không giới hạn.

Đầu năm 2017, tiến độ công việc sẽ diễn ra ổn định, song bạn cần đặt ra những mục tiêu cao hơn. Sao Thủy đi lùi 2 lần trong năm giúp Nhân Mã sẽ có thêm thời gian để cải thiện bản thân và tận dụng những thay đổi của hoàn cảnh.

Khi Mặt trời bước vào Nhân Mã ngay từ tháng Mười một, bạn có thể quan tâm nhiều hơn đến các hoạt động xã hội.

Tình cảm

Sao Mộc sẽ ảnh hưởng nhiều đến văn hóa, các mối quan hệ xã hội. Đừng quên cho đi yêu thương và bạn sẽ nhận lại được yêu thương. Sự nuôi dưỡng, chăm sóc bản thân và những người thân yêu sẽ trở nên dễ dàng và trôi chảy hơn.

Sao Kim đi lùi vào mùa Xuân, khởi động ở Bạch Dương và kết thúc vào Song Ngư, bạn hãy cho mình thêm thời gian để phục hồi từ những thay đổi mạnh mẽ. Sau tháng Tư, mọi thứ có thể trở lại bình thường. Sao Mộc bước vào Bọ Cạp trong tháng Mười khiến tình yêu và cuộc sống gia đình trở nên quan trọng, vui tươi và ít phù phiếm hơn.

Sao Mộc sẽ ở Thiên Bình trong suốt 10 tháng đầu năm khiến tình yêu và các mối quan hệ được ưa chuộng đặc biệt. Thế giới hẹn hò của bạn sẽ trở nên phong phú hơn. Bạn có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới, đi đến những địa điểm mới và có thêm những mối quan tâm mới.

Chuyện tình cảm của Nhân Mã trở nên lãng mạn và sâu sắc

Ngay từ đầu năm, sự kết hợp giữa sao Hỏa và sao Hải Vương, chuyện tình cảm của bạn sẽ trở nên lãng mạn hơn. Bạn có thể đắm chìm trong những ký ức ngọt ngào cũng như tích cực tìm kiếm tình yêu hoàn hảo và lý tưởng.

Sao Kim đi lùi từ tháng Ba đến giữa tháng Tư, chuyện tình cảm và các mối quan hệ sẽ ít được bận tâm hơn. Nếu muốn đưa ra một cam kết lâu dài hay chính thức, hãy chờ sau thời điểm 15/4.

Sao Mộc sẽ bước vào Bọ Cạp vào 10/10. Tình yêu sẽ trở nên sâu sắc và quan trọng hơn. Bạn có thể mong muốn một mối quan hệ nhẹ nhàng và lãng mạn.

Công việc

Sự nghiệp và tình hình tài chính là những vấn đề nổi cộm trong cả năm nay. Sao Kim trùng tụ với sao Diêm Vương trong Ma Kết cho thấy vai trò quan trọng của công việc đối với cuộc sống của bạn.

Sao Mộc đi lùi trong Thiên Bình từ tháng Hai đến đầu tháng Sáu, những đối tác hoặc kế hoạch không hoàn hảo có thể khiến bạn cảm thấy thất vọng. Hãy tiến hành những thay đổi và tình hình sẽ sớm được cải thiện.

Nhân Mã có thể hành động bốc đồng vào cuối tháng 8

Sao Thổ đi lùi ở Nhân Mã từ tháng Tư đến cuối tháng Tám, bạn có thể trở nên bốc đồng hoặc nhiệt tình quá mức.

Tháng Mười hai sẽ là thời điểm ổn định nhất, năng suất nhất và mang lại nhiều lợi nhuận dành cho bạn. Sao Thổ sẽ ở tại Ma Kết vào 19/12, Mặt trời gia nhập sau đó ngày 21/12, bạn sẽ cảm thấy hài lòng, thoải mái hơn.

Sức khỏe

Nhìn chung, Nhân Mã sẽ có một năm rất bận rộn trong năm nay. Vì thế, hãy chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, tránh những chấn thương bất ngờ. Ăn uống lành mạnh, đúng giờ. Bạn cũng cần thư giãn nhiều hơn khi bị căng thẳng để đảm bảo sức khỏe tinh thần.

( * ) Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức