Nhịp tim nhanh, hồi hộp, thiếu tự tin có phải bị rối loạn nhịp tim?

Uống nhiều rượu bia, hay thức khuya có thể gây rối loạn nhịp tim

Những cách giảm nhịp tim nhanh bạn có thể áp dụng tại nhà

Một số loại thảo dược cho người bị rối loạn nhịp tim nhanh

Bị rối loạn nhịp tim, nhịp tim nhanh: Làm sao để điều trị?

Trầm cảm có thể làm tăng cao nguy cơ rung nhĩ, rối loạn nhịp tim

Trả lời:

Chào bạn!

Triệu chứng nhịp tim nhanh, trống ngực của bạn có thể xuất phát từ một số nguyên nhân như: Chứng rối loạn thần kinh tim, do lối sống không khoa học (dùng chất kích thích, thức đêm, chịu áp lực căng thẳng...) và cũng không thể loại trừ nguyên nhân do bệnh tim mạch, đặc biệt là chứng rối loạn nhịp tim, nhịp tim nhanh.

Chính vì vậy, trước mắt bạn nên khắc phục những yếu tố có thể là nguyên nhân gây rối loạn nhịp tim như đã nói ở trên, nên cân đối thời gian làm việc và dành thời gian nghỉ ngơi, tập hít sâu thở chậm, ngồi thiền, yoga... để giúp ổn định nhịp tim và tăng cường sức khỏe tim mạch.

Để được chẩn đoán và điều trị chính xác, bạn nên sớm đi khám tại chuyên khoa tim mạch của bệnh viện tuyến tỉnh hoặc trung ương càng sớm càng tốt.

Hiện tại, việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ chuyên biệt cho chứng rối loạn nhịp tim chứa thành phần chính là thảo dược khổ sâm cũng sẽ mang lại nhiều lợi ích trong trường hợp của bạn, đặc biệt giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, lo lắng và ngăn ngừa các biến chứng sau này.

Chúc bạn và gia đình nhiều sức khỏe!

DS. Lê Biên

Gợi ý thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ninh Tâm Vương với tinh chất Khổ sâm, giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực... cho người nhịp tim nhanh.

Những cách giảm nhịp tim nhanh bạn có thể áp dụng tại nhà - Ảnh 8

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị