Những con số thú vị quanh chuyện "yêu"

Tần suất quan hệ trung bình của con người là bao nhiêu?

Theo khảo sát của Durex, trung bình con người sex với con số 103 lần một năm, 1,98 lần một tuần và 0,28 lần mỗi ngày. Thời gian dành cho nụ hôn là 20.160 phút, tương đương 336 giờ hay 14 ngày hoặc 2 tuần.


Nhu cầu về “chuyện ấy”

5 % người trưởng thành có quan hệ tình dục một lần một ngày. 20% có quan hệ tình dục 3-4 lần mỗi tuần. 46 % những người trên 50 yêu cầu phải có quan hệ tình dục mỗi tuần một lần. 85 phần trăm cảm thấy rằng quan hệ tình dục ở độ tuổi này ít áp lực hơn khi họ còn thanh thiếu niên.

Trung bình, một người phụ nữ quan hệ khoảng 3000 lần trong độ tuổi sinh nở.

Phụ nữ trên 40 tuổi có nhiều khả năng thủ dâm hơn các nhóm khác.

Một trong 50 người tuyên bố đã quan hệ tình dục trong một chiếc máy bay, 15 % thừa nhận có quan hệ tình dục tại nơi làm việc.

Phụ nữ dễ bị chứng đau nửa đầu có xu hướng ham muốn tình dục cao hơn những người không. 44% phụ nữ cảm thấy không thể thỏa mãn khi quan hệ với một người không tương đương về trí tuệ.

Khoảng 43 % phụ nữ từng quan hệ đường hậu môn.

“Xuất quân” và đội quân tinh binh


Đối với một người đàn ông khỏe mạnh, số lượng tinh binh trung bình là 300 triệu chỉ trong một thìa cà phê tinh dịch. Và số lượng calo có trong một thìa ấy là 7.

Tốc độ khi người đàn ông xuất binh là 28 dặm một giờ, nhanh hơn cả kỷ lục thế giới cho giai đoạn chạy nước rút trong chạy 100m với tốc độ là 22,8 dặm. Trong một giờ, tinh trùng có thể bơi 7 inch (Tương đương gần 18 cm), “đoạn đường tinh dịch được phóng với độ dài chừng 12 đến 24 inch ( Từ 30,48 đến 61cm).

Trong suốt cuộc đời một người đàn ông trung bình sẽ xuất khoảng 17 lít tinh dịch, với khoảng 500 tỷ tinh trùng.

Tinh trùng chứa protein, có tác dụng chống nhăn giống như kem dưỡng ẩm, làm săn chắc cũng như căng làn da.

Về “cậu nhỏ”


Nếu như ngón trỏ và ngón đeo nhẫn có độ dài khác nhau thì “cậu nhỏ” được đánh giá là dài.

“Cậu bé” khiêm tốn thường cương cứng, lớn hơn “anh bạn” khủng hơn. “Cậu nhỏ” lớn nhất khi cương cứng được ghi nhận là 13 inch (Khoảng 33.02cm) và ngắn nhất là 1cm. Phụ nữ cho rằng kích thước “của quý” có vị trí quan trọng hàng thứ chín, 85% phụ nữ rất hài lòng với kích thước dương vật đối tác của họ. Trong khi đó, phái mày râu lại đánh giá nó cao hơn nhiều, ở vị trí thứ ba. Và có đến 50 phần trăm đàn ông đều tự ti cho rằng “của quý” của mình quá nhỏ.

Phải mất hai thìa canh máu để “cậu nhỏ” có thể cương cứng.


Về cực khoái

Kích thước của âm đạo giảm 30% khi cơn cực khoái sắp xảy ra.

Hắt hơi cùng với cực khoái là những phản ứng sinh lý duy nhất mà con người không thể tự dừng lại một khi đã bắt đầu.

75 % nam giới xuất tinh trong vòng 3 phút sau khi thâm nhập. Hầu hết đàn ông dưới 40 tuổi có thể đạt được sự cương cứng trong vòng chưa đầy 10 giây. Khoảng 1 % phụ nữ có thể đạt được cực khoái chỉ thông qua kích thích vú.

Ở cả nam giới và phụ nữ, trung bình nhịp tim đập 140 nhịp mỗi phút tại thời điểm đạt cực khoái.

Khả năng kéo dài cuộc yêu ở đàn ông nặng cân hơn tốt hơn


Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học Thổ Nhĩ Kỳ, trọng lượng cơ thể có liên quan đến chất lượng cuộc yêu ở nam giới. Kết quả này có thể sẽ khiến bạn ngạc nhiên bởi những người đàn ông nặng cân hơn, thời gian yêu trung bình là 7,3 phút, trong khi đó, ở những người nhẹ cân hơn, con số ở mức khiêm tốn hơn là 180 giây. Nguyên nhân là ở những người đàn ông nặng cân thì lượng hoocmon nữ estradiol cao hơn, điều này sẽ trì hoãn việc đạt cực khoái, do đó mà có tác dụng kéo dài cuộc yêu hơn.

Đàn ông nghĩ về giấc ngủ và ăn uống nhiều như sex


Trung bình, đàn ông suy nghĩ đến chuyện ấy 18 lần một ngày và con số cũng tương đương khi họ nghĩ về giấc ngủ và chuyện ăn uống.

Những vấn đề mà đàn ông phải đối mặt

Theo nghiên cứu, khoảng 5 % đàn ông 40 tuổi và từ 15 đến 25 % ở những người đàn ông 65 tuổi gặp phải rối loạn chức năng cương dương.
vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn