Những khoảnh khắc thiên nhiên hoang dã ấn tượng từ SINWP 2017

Hình ảnh cận cảnh một chú ếch sừng Argentina đã giúp nữ nhiếp ảnh gia không chuyên Michelle Howell (Anh) dành chiến thắng cuộc thi.

Ấn tượng Việt Nam từ cuộc thi ảnh danh giá Smithsonian 2017

Ấn tượng với những bức ảnh đẹp ngoạn mục được chụp từ flycam

Ấn tượng nước Anh với bộ ảnh phong cảnh đẹp nhất 1 thập kỷ qua

Những khoảnh khắc ấn tượng từ cuộc thi ảnh nổi tiếng của Sony 2017

Cuộc thi ảnh với chủ đề "Những sinh vật vĩ đại và nhỏ bé" (Great and Small Photography Competition) là một cuộc thi tháng được tổ chức thường kỳ vào tháng 6 vừa qua do Hiệp hội các nhà nhiếp ảnh thiên nhiên và động vật hoang dã quốc tế (SINWP) tổ chức. Trong ảnh là tác phẩm của nữ nhiếp ảnh gia Judith Matthews chụp một con chuột dễ thương đang đứng trên thân cây ngô.

Bức ảnh của tác giả Brit Ian Cook ghi lại khoảnh khắc "bữa tối" của một chú chim nhạn cũng được ban giám khảo đánh giá cao.

Về vị trí thứ 2 là hình ảnh ấn tượng một chú tê giác đang đứng giữa màn khói bụi của nhiếp ảnh gia Sheri Emerson đến từ Canada.

Vị trí thứ 3 là một nhiếp ảnh gia người Anh khác, Stuart Walker, 43 tuổi với bức ảnh một chú ong đang hút mật trên bông hoa oải hương. Stuart chia sẻ anh đã phải ngồi "canh" ở bụi cây hoa oải hương hơn 30 phút để có thể chụp được khoảnh khắc này.

Nữ nhiếp ảnh gia Nancy Sadowski đến từ New Jersey tới Florida đã may mắn ghi lại được khoảnh khắc một đàn cá heo xuất hiện bơi cùng chồng cô.

Khoảnh khắc ghi lại 1 cuộc "đụng độ" giữa một con ong và một con bọ ngựa của nhiếp ảnh gia Mario Fiorucci.

Một khoảnh khắc thú vị khác khi một con ruồi đang đậu trên mũi của một con thằn lằn. Tác phẩm của nhiếp ảnh gia người Pháp Mathieu Bouard.

Khoảnh khắc kỳ diệu của một con bọ chét đang sinh con trong bóng tối được chụp bằng kính hiển vi phóng đại gấp 4 lần của tác giả Chris Algar.

Cũng là một tác phẩm của nhiếp ảnh gia dành chiến thắng cuộc thi, Michelle Howell đã bắt được khoảnh khắc đáng giá của 2 chú ếch Peacock Tree với hình ảnh phản chiều dưới mặt nước.

Cuối cùng là tác phẩm của cựu giáo viên múa ba lê Hilary Dean-Hughes đến từ Hampshire, đã chụp được một bức ảnh về một con cáo nhỏ đang nhảy vọt trên tuyết trong Vườn Quốc gia Yellowstone.


Nguyên Hương H+ (Theo DM/SINWP)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa