Ấn tượng với những bức ảnh đẹp ngoạn mục được chụp từ flycam

Bức ảnh ấn tượng đàn lạc đà đi trong sa mạc của tác giả Hanbing Wang chụp bằng flycam.

Ấn tượng với 15 bức ảnh phong cảnh xuất sắc nhất năm 2016 trên Flickr

Ngây ngất ngắm các "siêu mẫu nhí" tại Tuần lễ thời trang thiếu nhi 2016

Chiêm ngưỡng "thế giới thu nhỏ" qua những hình ảnh ấn tượng dưới kính hiển vi

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã đạt giải nhiếp ảnh du lịch 2016

Đón năm mới tại ngôi làng lạnh nhất trên Trái đất

Cuộc thi ảnh đã nhận được 27.000 tác phẩm của các nhiếp ảnh gia sử dụng flycam chuyên nghiệp và nghiệp dư đến từ 131 quốc gia và vùng lãnh thổ. Bức ảnh chụp một ngư dân câu cá ở Trung Quốc của tác giả Ge Zheng giành giải thưởng lớn nhất.

Bức ảnh đạt giải nhì cuộc thi được tác giả với nickname Dixonltd_user chụp khi anh nằm trên cây cầu bắc qua một đập tràn.

“Meet the Phantom” là tên của bức ảnh của tác giả HackerSunday. Nó miêu tả cuộc gặp gỡ của chiếc máy bay không người lái và con thiên nga đang cất cánh bay từ hồ nước.

Tác phẩm giành giải Ba trong hạng mục ảnh chuyên nghiệp thuộc về tác giả Heng Li với hình ảnh siêu thực một chiếc pháo hoa xoáy đang cháy trên một vùng đất nhấp nhô màu xanh.

Cảnh quan huyền ảo dưới bầu trời sao lấp lánh về một thành phố châu Á trong bức ảnh này được đặt tên Starry Night, giành giải nhất trong thể loại ảnh 360 độ. Ảnh gốc 360 độ xem tại đây.

Tác phẩm đồng giải 3 hạng mục ảnh chuyên nghiệp của tác giả Norman Nollau chụp Rừng Đen bị bao phủ trong màn sương mù tại Đức.

Roman Neimann với bức ảnh lột tả sự phấn khích của một người đàn ông khỏa thân nhảy xuống hồ nước trong một sớm bình minh. 

Vị trí thứ 2 trong thể loại ảnh 360 là ảnh chụp tại Hồ Bí ẩn ở Iceland của Paul Oostveen. Xem ảnh gốc 360 độ tại đây.

Bức ảnh của Shoushan chụp những núi đá đầy màu sắc của công viên địa chất Trương Dịch Đan Hà (Trung Quốc) đứng vị trí thứ ba thể loại ảnh 360. Xem ảnh gốc 360 độ tại đây.

Vẻ đẹp tự nhiên của một dòng sông băng ở phía đông bắc Trung Quốc trông như hình ảnh ngoài trái đất. 

Tác phẩm "Sóng xanh" đạt giải Nhì hạng mục phong cảnh đẹp được chụp tại một vùng đồng bằng ở Italy.

Hình ảnh của ngôi nhà thế kỷ 16 được xếp từ 700 phiến đá chồng lên nhau đạt giải nhất hạng mục nhiếp ảnh gia nghiệp dư.

Giải nhì hạng mục nhiếp ảnh gia nghiệp dư thuộc về Lili Cui với khung cảnh chiếc flycam đang bay giữa khu rừng trong một ngày ảm đạm.

"The Phantom of the Earth của Lingdamowang" là tên được đặt cho hình ảnh về một cánh đồng ở Trung Quốc, giành giải ba hạng mục cho nhiếp ảnh gia nghiệp dư.

Tác phẩm "Flying Ink of Tianshan Mountain" đạt giải cao nhất trong hạng mục ảnh 360 độ được chụp từ flycam qua những đám mây về khu rừng và đường núi quanh co tại vùng núi Thiên Sơn, Trung Quốc. Xem ảnh gốc 360 độ tại đây.

Hình ảnh 360 độ các tòa nhà chọc trời cùng những con đường với ánh đèn sáng lung linh trong một buổi hoàng hôn ở thành phố Thành Đô, Trung Quốc. Xem ảnh gốc 360 độ tại đây.



Mun Mun H+ (Theo DM)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa