5 ngành nghề làm tăng nguy cơ vô sinh ở nam giới

Những nghề nghiệp có thể khiến nam giới bị vô sinh

Nam giới bị vô sinh do đâu?

Phòng ngừa vô sinh sau khi bị quai bị thế nào?

Ăn nhiều cam thảo có thể gây vô sinh?

Vô sinh vì... nụ hôn?

Lái xe taxi, xe tải

Theo một nghiên cứu vào năm 1996 được công bố trên Tạp chí American Journal of Medicine (Mỹ), lái xe là một trong những ngành nghề ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng và số lượng tinh trùng của nam giới. Mức độ nghiêm trọng của tình trạng này sẽ càng tăng lên nếu họ càng dành nhiều thời gian vào công việc này.

Thủy thủ tàu ngầm

Một nghiên cứu vào năm 2004 được công bố trên Tạp chí Human Reproduction (Mỹ) cũng tiết lộ rằng, các nhân viên quân sự làm việc trong các loại tàu ngầm hạt nhân, đặc biệt là trong điều kiện rất nóng thì có nguy cơ cao bị vô sinh.

Thợ hàn

Nghề nghiệp của nam giới có thể làm tăng nguy cơ vô sinh

Bạn có phải là một thợ hàn? Nếu đó là nghề nghiệp của bạn thì bạn cần cẩn thận vì một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc tiếp xúc với các bức xạ nhiệt trong quá trình hàn xì gây ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng và khả năng sinh sản của nam giới, thậm chí dẫn tới vô sinh.

Đi xe đạp

Nếu là một người thích đi xe đạp thì bạn cũng không nên làm điều này quá 5 giờ/tuần. Một nghiên cứu vào năm 2011 đã tiết lộ rằng, đạp xe nhiều hơn 5 giờ/tuần có liên quan tới nồng độ tinh trùng của nam giới. Nó có thể làm giảm chất lượng, số lượng tinh binh và khiến nam giới phải đối mặt với nguy cơ vô sinh.

Huấn luyện viên phòng tập thể dục và vận động viên

Huấn luyện viên phòng tập thể dục và các vận động viên, đặc biệt là vận động viên chạy đường dài dễ bị suy giảm mức testosterone, tăng nhiệt độ tinh hoàn... tất cả đều gây ảnh hưởng xấu đến khả năng sản xuất tinh trùng và làm tăng nguy cơ vô sinh ở nam giới. Hãy lưu ý!

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng tiết testosterone tự nhiên:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn