Quán Ăn Ngon – Hương vị của quê hương

Nằm ngay giữa tuyến phố chính của Hà Nội “ngàn năm văn hiến”, Quán mang nét đặc trưng kiến trúc cổ, hoà mình trong không gian khoáng đạt gần gũi với thiên nhiên. Bởi lẽ đó nên Quán Ăn Ngon luôn là điểm đến hấp dẫn quen thuộc với người dân Hà Thành và du khách bốn phương.


Năm 2009, đây là nhà hàng duy nhất tại Hà Nội lọt Top 5 nhà hàng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam do The Miele Guide công bố. Quán cũng được một tổ chức chuyên theo dõi hệ thống nhà hàng ở châu Á bình chọn là một trong vài chục nhà hàng ngon nhất ở châu Á và một trong 5 quán ăn ngon nhất Việt Nam năm 2010.

Đặt chân đến quán, khách không khỏi ngỡ ngàng trước một không gian mang kiến trúc cổ thơ mộng với gam màu trầm chủ đạo. Bắt đầu từ gạch lát nền, cửa gỗ cho đến bàn ghế... cho đến bát đũa, dụng cụ phục vụ bữa ăn, tất cả đều theo phong cách dân dã mà trang nhã, làm nền cho tinh hoa ẩm thực đất kinh kỳ "trình diễn" cùng thực khách.

Nhiều khách hàng cao tuổi hay những Việt kiều xa quê về đây thường tìm đến quán để tận hưởng khung cảnh ấy. Theo họ, được dùng bữa trong một khung cảnh "xưa cũ" như thế khiến bữa ăn thêm phần giá trị, giúp tái hiện Hà Nội cổ xưa với những dãy phố "hàng" đi vào thơ ca một thuở...

Bên cạnh đó, hệ thống món phong phú của Quán Ăn Ngon giúp thực khách có thể dễ dàng chọn lựa để thưởng thức, đồng thời dung hòa nhiều gu ẩm thực khác nhau cho những nhóm khách tập thể, gia đình, nhóm bạn...


Ai đó đã ví rằng “Nấu ăn là một nghệ thuật, người nấu ăn cũng là một nghệ sĩ”. Người nghệ sĩ tạo nên các món ăn hấp dẫn của Quán Ăn Ngon chẳng phải ai xa lạ, đều là những đầu bếp bình dân điêu luyện, tài hoa từ những quán phở, quán bún riêu, xôi xéo… có tiếng ở Hà Nội. Các món ăn tại Quán ăn Ngon mang hương vị đặc biệt không chỉ nhờ bàn tay điêu luyện của các đầu bếp giỏi nhất, mà còn có sự tâm huyết của toàn bộ đội ngũ quản lý và nhân viên.

Hệ thống Quán Ăn Ngon:

Địa chỉ 1: 18 Phan Bội Châu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Địa chỉ 2: Tầng 1, 25T2 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 3: 34 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội
Địa chỉ 04: B2 Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp