Quảng Ngãi: Phát hiện cơ sở chế biến từ thịt heo thành thịt bò khô

Đội CSĐT tội phạm về kinh tế và chức vụ, CA thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi vừa phát hiện cơ sở chuyên làm bò khô từ thịt lợn, tung ra thị trường trong suốt thời gianqua.Trong nhiều tháng qua, Công ty TNHH thương mại tổng hợp Thuận Thành An, ở số 49, Bùi Thị Xuân, TP Quảng Ngãi do bà Trương Thị Hòa làm Giám đốc đã chế biến sản phẩm thịt heo thành thịt bò khô bán ra thị trường.

Qua kiểm tra, CA thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi đã tạm giữ 14 thùng thịt bò khô đã đóng gói, một thùng chứa thịt khô đã thành phẩm. Ngoài ra, lực lượng chức năng còn phát hiện, thu giữ 11 kg thịt heo, 3 kg thịt bò chuẩn bị pha trộn để biến hóa thành bò khô. Bà Trương Thị Hòa đã khai nhận hành vi vi phạm của mình.



Được biết, trung bình mỗi ngày Công ty này bán ra thị trường hơn 600 kg thịt bò khô kém chất lượng. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ngãi điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.

Ông Nguyễn Văn Oai, Chi cục trưởng Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Quảng Ngãi cho biết: Sau vụ việc này thì chúng tôi cũng sẽ thành lập đội kiểm tra về ngay cơ sở này phát hiện những tình trạng sử dụng thịt heo bệnh hoặc là những phẩm màu phụ gia độc hại. Việc sản xuất chế biến thực phẩm ảnh hướng đến sức khỏe của con người là chúng tôi sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật./.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn