Run khi cầm nắm sau viêm màng não có nguy hiểm không? Cách chữa trị thế nào?

Run tay sau viêm màng não có thể gây ảnh hưởng lớn tới sinh hoạt của người bệnh

Vitamin B1 giúp cải thiện chứng run chân tay ở người cao tuổi

Hay bị ngất và bủn run chân tay là do đâu?

Giải pháp nào giúp giảm run ở người trẻ bị rối loạn thần kinh thực vật?

Run vô căn dùng TPCN Vương Lão Kiện có được không?

Chào bạn!

Về biểu hiện tay run, chậm nói của cháu, gia đình cố gắng cho cháu khắc phục từ từ chứ không thể nóng vội. Bởi lẽ những gì liên quan đến não bộ, sẽ cần một khoảng thời gian khá lâu mới có thể phục hồi. Mặt khác, các tế bào thần kinh một khi đã bị chết đi thì không thể phục hồi được, vì vậy với trường hợp của con bạn sẽ rất khó chữa khỏi mà chỉ nhằm tăng cường nuôi dưỡng các tế bào thần kinh bị tổn thương, chống oxy hóa để giúp làm chậm lại các triệu chứng của bệnh.

Gia đình nên cho cháu cầm bút có kích thước lớn hơn so với bút viết thông thường của các cháu, để cháu viết từng nét từ từ và nên trao đổi với giáo viên để được hỗ trợ, tránh tạo áp lực, căng thẳng cho cháu.

Hàng ngày nên cho cháu tập luyện thường xuyên, mỗi lần có thể từ 20 - 30 phút và khuyến khích cháu khi viết đẹp sẽ được tặng quà.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua cho cháu sử dụng thêm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện để hỗ trợ giúp làm giảm dần chứng run.

Với thành phần chính là các thảo dược thiên nhiên chứa các hoạt chất sinh học đóng vai trò như tiền chất dinh dưỡng cho tế bào não, sản phẩm sẽ giúp nuôi dưỡng, giúp các tế bào não sớm hồi phục.

Ở độ tuổi của cháu có thể dùng 4 viên, chia làm 2 lần sáng và chiều uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ.

Chúc gia đình bạn nhiều sức khỏe!

DS. Lê Biên
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị