Run vô căn dùng TPCN Vương Lão Kiện có được không?

Run vô căn là chứng bệnh lành tính, không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Phân biệt Parkinson và run vô căn

Mở đồi thị chữa run vô căn

Các loại thuốc dùng để điều trị run vô căn

Bệnh Parkinson và run vô căn có phải là một?

Trả lời:
Chào bác,
Bác hoàn toàn có thể sử dụng thực phẩm chức năng Vương Lão Kiện để kiểm soát chứng run của mình, vì sản phẩm dùng được cho độ tuổi từ 14 trở lên. sản phẩm có thành phần chính là những dược liệu quý như Câu đằng, Thiên ma, Xà sàng tử kết hợp với các hoạt chất bảo vệ, nuôi dưỡng tế bào thần kinh như Acid alpha lipoic, L- carnitin... Theo quan điểm Đông y, những dược liệu trên có công dụng giúp an thần, trấn tĩnh nên góp phần giảm run hiệu quả. Bác có thể bắt đầu sử dụng ngày 4 - 6 viên TPCN Vương Lão Kiện chia 2 lần vào trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1h. Bác nên dùng theo lộ trình khuyến cáo của nhà sản xuất liên tục từ 4 - 6 tháng để có hiệu quả tốt nhất.
Run vô căn tuy là chứng run lành tính, không gây ảnh hưởng sức khỏe người bệnh, nhưng sẽ làm người bệnh mặc cảm, tự ti, xấu hổ khi giao tiếp với người khác. Bệnh bị ảnh hưởng nhiều bởi yếu tố tâm lý, do vậy, ngoài việc dùng sản phẩm TPCN Vương Lão Kiện, bác nên chú ý tránh căng thẳng, suy nghĩ tích cực, ngủ đủ giấc, tránh dùng chất kích thích như rượu bia, cà phê, thuốc lá... 
Chúc bác sức khỏe!

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng