Run tay do thoái hóa chất trắng, dùng TPBVSK Vương Lão Kiện được không?

Thoái hóa chất trắng có thể ảnh hưởng nhiều tới chất lượng cuộc sống

Bị run tay chân và cứng cơ bên trái, có cách nào cải thiện?

Dùng TPBVSK Vương Lão Kiện cùng với thuốc động kinh có được không?

Run do thoái hóa não, đã uống thuốc Tây không đỡ thì điều trị thế nào?

7 cách giúp phòng tránh hiện tượng "bật - tắt" do thuốc Parkinson

Trả lời:

Chào bạn!

Trường hợp của bố bạn bị thoái hóa chất trắng hoàn toàn có thể dùng kết hợp thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Vương Lão Kiện để hỗ trợ giảm triệu chứng run tay.

Để trả lời câu hỏi của bạn “chi phí bao nhiêu thì thấy cải thiện”, trên thực tế rất khó có thể đưa ra một con số cụ thể, bởi lẽ thời gian sử dụng và hiệu quả đem lại sẽ phụ thuộc vào đáp ứng cơ thể với sản phẩm và tình trạng bệnh hiện tại của mỗi người.

Liệu trình sử dụng TPBVSK Vương Lão Kiện mà nhà sản xuất khuyến cáo cho người bị run chân tay là 3 - 6 tháng, mỗi ngày 4 viên. Như vậy, trung bình một hộp 30 viên sẽ sử dụng được 1 tuần, lộ trình tối thiểu là 12 hộp. Hiện nay, sản phẩm Vương Lão Kiện có giá dao động từ 185.000 - 205.000/hộp, tùy thuộc vào chính sách bán hàng của từng nhà thuốc. Do vậy, lộ trình 3 tháng sẽ rơi vào khoảng 2 triệu đồng.

Để quá trình điều trị giảm run đạt hiệu quả tốt nhất, bạn và người thân cần chú ý tới chế độ ăn uống của người bệnh sao cho đầy đủ chất dinh dưỡng, tăng cường ăn rau xanh và hạn chế các thực phẩm nhiều chất béo, dầu mỡ. Bạn cũng cần thường xuyên động viên tinh thần của người bệnh, khuyên người nhà vận động nhẹ nhàng bằng cách đi bộ, tập các động tác tay chân đơn giản giúp tăng cường lưu thông máu lên não bộ.

Thoái hóa chất trắng ở não là tình trạng lão hóa của chất trắng trong não bộ. Bệnh hiện nay không có thuốc chữa khỏi hoàn toàn và làm ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Vì vậy, trong quá trình điều trị cần sự kết hợp và yêu cầu tính kiên trì của người thân và người bệnh. Chúng tôi tin rằng thực hiện tốt những điều trên, tình trạng run của người nhà bạn sẽ được kiểm soát tốt hơn, tốc độ phát triển của bệnh sẽ chậm lại.

Chúc bố bạn và cả gia đình sức khỏe!

Dược sỹ Yên Hoa

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện - giúp hỗ trợ giảm run chân tay

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện với thành phần chính từ Thiên ma, Câu đằng giúp hỗ trợ giảm run chân tay, đi đứng run rẩy, nói run run trong bệnh và hội chứng Parkinson, run vô căn, run do rối loạn thần kinh thực vật, run sau tai biến mạch máu não, run ở người cao tuổi.

Sử dụng Vương Lão Kiện thường xuyên để run chân tay không trở thành rào cản trong cuộc sống của bạn!

Tìm hiểu thêm về sản phẩm Vương Lão Kiện.

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Số điện thoại: 0243.775.9865 - 0283 977 8085.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng