"Chế rượu" từ phân và nước tiểu

Chai rượu giả với nhãn hiệu Smirnoff được bán cho khách du lịch

Uống rượu đỏ mặt, bắt bệnh ung thư!

Tràn lan "đặc sản" rượu độc

Hà Nội: Bắt giữ 9.500 chai rượu "dởm"

8 người chết do rượu độc

8 người chết do rượu độc

Câu trả lời chắc chắn là rượu giả. Cảnh sát Anh bắt khẩn cấp Nicholas Stewart, một người đàn ông 35 tuổi, khi hắn đang cố gắng bán những chai rượu giả với nhãn hiệu Smirnoff cho một người khác du lịch với giá 10 bảng Anh tại khu vui chơi của thành phố Blackpool.

Nicholas đã thừa nhận hành vi "bán rượu giả chứa nước tiểu và phân người", tờ Daily Mail đưa tin.

Công tố viên Hội đồng Blackpool, Victoria Cartmell cáo buộc Nicholas trước tòa"Nicholas đã trộn nước tiểu và phân vào rượu giả để chúng có màu như rượu whisky và vodka. Những chai rượu của anh ta chứa vi khuẩn E.coli và rất độc đối với người sử dụng. Hành động của Nicholas đã gây ra 32 vụ ngộ độc rượu. Hắn là một tên tội phạm nguy hiểm".

Victoria cho biết, cảnh sát đã thu những chai rượu giả của Nicholas. rồi gửi 2 chai tới phòng thí nghiệm để phân tích. Nhà chức trách dựa vào quy định về xử phạt hành vi gây hại cho cộng đồng để cấm Stewart bán mọi mặt hàng trong thành phố Blackpool.

Sau Stewart thừa nhận hắn đã gian lận và làm giả nhãn hiệu rượu. Thẩm phán quyết định giam hắn trong tù 70 ngày và cấm hắn bán hàng trong 12 tháng. Nhiều người cho rằng bản án này quá nhẹ cho một tên tội phạm gây hại cho cộng đồng. Đặc biệt khi hắn cũng mới ra tù vì tội lừa đảo.

Tiểu Bắc H+ (Theo Daily Mail)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn