Soi khả năng "giường chiếu" của các cung hoàng đạo

Khám phá 12 cung hoàng đạo và "chuyện ấy" để cuộc sống thăng hoa

Tử vi cung hoàng đạo tháng 3/2018: Nhiều cơ hội cho Cự Giải, Xử Nữ

Kế hoạch 7 ngày tăng ham muốn và khả năng "yêu"

Ăn kiêng giúp đàn ông đái tháo đường cải thiện khả năng tình dục

Giật mình những thói quen tai hại đe doạ sức khoẻ quý ông

Tìm hiểu khả năng tình dục của các cung hoàng đạo ngay dưới đây:

Tình dục của Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Không chỉ chi phối Bạch Dương, sao Hỏa còn đại diện cho sức mạnh và khả năng tình dục. Bạch Dương có nhu cầu tình dục khá cao, theo đuổi sự mới mẻ và hào nhoáng. Sự chinh phục sẽ cho Bạch Dương cảm thấy vui vẻ, cuồng nhiệt và hài lòng. Họ hiếm khi bị quyến rũ mà chính là người đi quyến rũ, đi chinh phục.

Tình dục của Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Thuộc nguyên tố Đất, Kim Ngưu tao nhã nhưng vẫn khao khát được thỏa mãn về thể xác thông qua những cái ôm ấp, vuốt ve và massage. Các yếu tố như mùi thơm, vải mềm và tâm trạng đều thu hút Kim Ngưu muốn gần gũi hơn với đối phương. Niềm vui của Kim Ngưu là hành trình hòa quyện vào nhau chứ không hẳn chỉ là đích đến.

Tình dục của Song Tử (21/5 - 21/6)

Với các đặc tính của Khí, Song Tử đôi khi bị tách rời khỏi nhu cầu tình dục của họ. Có thể phải mất nhiều thời gian để khơi gợi cảm xúc yêu đương, nhưng không vì thế mà cho rằng Song Tử lãnh cảm. Chỉ cần một cuộc trò chuyện vui vẻ hoặc một niềm vui bất chợt cũng có thể kéo Song Tử lại gần đối phương hơn.

Tình dục của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trong "chuyện ấy", Cự Giải cần được vỗ về và quan tâm. Họ muốn được chăm sóc và chăm sóc ngược lại đối phương. Cự Giải chỉ sẵn sàng cho tình dục khi họ có tình cảm thực sự và cảm thấy an toàn.

Tình dục của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử là những người sáng tạo, lãng mạn và có thể tạo ra được không khí vô cùng hứng khởi cho đối phương.

Tình dục của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ là người rất rõ ràng và cầu toàn. Vào ban ngày, không điều gì có thể khơi gợi dục vọng của Xử Nữ, nhưng ban đêm thì lại khác - chủ nghĩa hoàn hảo sẽ biến mất, thay vào đó là sự đam mê.

Tình dục của Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Dấu hiệu của Thiên Bình quy định các mối quan hệ, hôn nhân và đối tác: Thiên Bình muốn kết nối tình dục như là một cách thể hiện cam kết trong các mối quan hệ của họ. Họ cảm thấy kiên cường và sẵn sàng để làm hài lòng đối phương.

Tình dục của Thiên Yết (23/10 - 22/11)

Thiên Yết theo đuổi sự thân mật và khoái cảm. Họ muốn kết nối tình cảm và thể xác để cảm thấy thỏa mãn. Thiên Yết cho rằng tình dục chính là biểu thị cho sự tin tưởng và tình cảm viên mãn.

Tình dục của Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã thích sáng tạo và phiêu lưu. Họ ghét sự đơn điệu hay các thói quen cố hữu. Họ có một nguồn năng lượng tình dục vô hạn, không thể đoán trước nhưng hứa hẹn sẽ bùng nổ và thỏa mãn.

Tình dục của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nổi tiếng là người bảo thủ nhưng họ lại khao khát tình dục mãnh liệt với tần suất thường xuyên như một cách để thư giãn. Điều đó không hề điên rồ chút nào, nó đòi hỏi sự tin tưởng và khả năng đáp ứng nhu cầu.

Tình dục của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Dấu hiệu của Bảo Bình chính là đỉnh cao của tự do. Trong chuyện ấy, Bảo Bình cần nhiều không gian để khám phá. Động lực của họ liên quan đến thái độ sáng tạo, sự tò mò và cởi mở đối với "chuyện ấy". Vì vậy, Bảo Bình không đi theo cách truyền thống.

Tình dục của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cảm hứng yêu đương của Song Ngư phụ thuộc rất nhiều vào đối phương. Nếu Song Ngư quên đi sự ích kỷ của bản thân, họ sẽ cảm thấy an toàn, gần gũi và hạnh phúc hơn. Tuy nhiên, để làm được điều đó phải mất khá nhiều thời gian.

Biết Tuốt H+ (Theo Reader's Digest)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức