Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (1/1/2016)

Chào đón năm mới 2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (31/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (30/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (29/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (28/12/2015)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn có thể sẽ quyết định gánh tránh nhiệm thay cho một người bạn, nhưng hãy xem xét những hậu quả của điều này. Một số sự kiện diễn ra trong hôm nay sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm khó quên. Hãy chú ý ăn những thực phẩm đảm bảo để không bị đau bụng hoặc ngộ độc.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Một số thay đổi trong cuộc sống cá nhân cũng như công việc có thể khiến bạn cảm thấy bất an. Tuy nhiên, chuyện đâu vẫn còn có đó, đừng nghĩ vấn đề trở nên quá nghiêm trọng. Hôm nay, Kim Ngưu cần ưu tiên chăm sóc sức khỏe, tránh xa những loại thực phẩm hết hạn hoặc không an toàn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Một người nào đó dường như đang âm thầm chống lại bạn. Hôm nay bạn có thể sẽ biết người đó là ai, nhưng đừng nôn nóng đối đầu với họ. Bạn hoàn toàn có khả năng chiến thắng họ nếu bình tĩnh nhìn nhận vấn đề. Song Tử có thể sẽ phải đối mặt với một số áp lực trong những ngày tới.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Khá nhiều việc đang chờ đợi bạn trong hôm nay. Bạn sẽ nhận ra rằng không thể dựa vào bất cứ ai ngoại trừ chính bản thân mình. Một số tin tức tuyệt vời sẽ chào đón bạn vào cuối ngày. Cự Giải có nguy cơ bị sốt hoặc cảm lạnh trong hôm nay, hãy áp dụng các biện pháp phòng ngừa thích hợp.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Bạn có thể trở nên vị tha hơn, sẵn sàng hi sinh thời gian và không gian riêng của bản thân để đáp ứng những nhu cầu của người khác. Mọi người sẽ trân trọng những hành động của bạn và bạn sẽ được đánh giá cao trong công việc. Nhìn chung, Sư Tử sẽ gặp được nhiều may mắn trong hôm nay

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Hôm nay, bạn có thể có nhiều hứng thú với việc nấu ăn. Điều này sẽ mang tới cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị và giúp đảm bảo sức khỏe của bạn hơn. Hiểu lầm của bạn với một người bạn nào đó có thể được giải quyết trong hôm nay. Bạn có cơ hội nhận được một khoản tiền bất ngờ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, bạn có thể gặp vấn đề với phương tiện giao thông. Hãy chuẩn bị những tình huống thay thế để không lỡ dở kế hoạch. Đừng lo lắng, đây chỉ là vấn đề tạm thời. Thiên Bình hãy dành thời gian cho gia đình của bạn nhiều hơn nữa.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên cởi mở và linh hoạt hơn, đừng từ chối những lời khuyên và sự giúp đỡ của những người khác. Nếu không, bạn có thể cảm thấy khá căng thẳng. Bạn có thể quan tâm nhiều hơn đến các vấn đề sức khỏe hơn. Bạn đang có nguy cơ bị một số bệnh về tiêu hóa nên tốt hơn hết là hãy chú ý ăn uống cẩn thận.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Giao tiếp là chía khóa giúp bạn trở nên cởi mở hơn với những người xung quanh. Một số điều đã gây phiền hà cho bạn trong những ngày qua, giờ là lúc để bạn thể hiện sự thất vọng hay giận dữ. Cuối ngày, bạn có thể nhận được một số tin tức tốt lành. Hôm nay bạn nên áp dụng các biện pháp giúp trẻ hóa làn da.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Một số trở ngại bất ngờ có thể xảy ra gây ảnh hưởng đến năng suất công việc và tâm trạng của bạn. Tin tốt là chuyện này sẽ sớm được giải quyết. Hôm nay, đừng bỏ qua những vấn đề sức khỏe. Một triệu chứng nhỏ cũng có thể là dấu hiệu của một bệnh lý nghiêm trọng nào đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hãy duy trì khoảng cách với những người từng khiến bạn bị tổn thương, đừng cố nối lại liên lạc với họ một lần nữa. Những tổn thương trong quá khứ có thể sẽ trở nên đậm nét hơn. Hôm nay, bạn có thể sẽ có hứng thú với những bài tập thể dục mới lạ.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có thể sẽ dồn mọi nỗ lực để giải quyết một vấn đề nào đó. Lời khuyên dành cho bạn là đừng quá vội vàng trong hôm nay. Kiên nhẫn sẽ giúp bạn giải quyết những khúc mắc một cách ổn thỏa. Bạn có nguy cơ bị chấn thương hoặc dị ứng nhẹ trong ngày hôm nay.

Chúc mừng năm mới 2016 (Quang Tuấn H+)



Thiên Bình (Theo Prokerala.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức