Sẽ lấy mẫu sữa Physiolac đi xét nghiệm

Trước đó, sữa Physiolac liên tiếp bị khách hàng tố gây dị ứng mẩn đỏ, nôn trớ cho trẻ nhỏ dùng sữa. Tuy nhiên, sai khi khách hàng phản ánh lên nhà cung cấp VNA-Pharma thì đại diện cơ quan này được cho là đã ỡm ờ việc truy tìm nguyên nhân, thậm chí ép khách xóa phản ánh để phi tang.

Sữa Physiolac bị vón cục

Gần đây nhất, bà Nguyễn Tú Anh – đại diện bộ phận truyền thông (VNA – pharm) trả lời trên báo chí rằng công ty sẽ mang mẫu sữa có vấn đề của khách hàng “Nguyễn Phương Thùy sang Pháp để tiến hành kiểm nghiệm, và rằng công ty có lý do riêng để lựa chọn vì sao lại mang đi Pháp kiểm nghiệm mẫu sữa này. Do đây là sản phẩm sữa của Pháp, sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu. Công ty làm có nguyên tắc chứ không thể tùy tiện”.

Bé bị mẩn đỏ và dị ứng khi vô tình bị sữa đổ vào người

Mặc dù vậy, tính từ khi tiếp xúc tới “nạn nhân” là chị Nguyễn Phương Thùy (Hà Tĩnh) từ ngày 13/07 tới nay, phía công ty vẫn chưa có bất kì một hồi âm nào đối với chị Thùy và khiến cho chị Thùy rất bức xúc. “Mình bức xúc về thái độ làm việc của họ nhiều hơn là việc sữa gây mẩn đỏ cho bé. Theo mình thấy thì ở những hang sữa khác họ giải quyết sự việc khá nhanh gọn và thuyết phục chứ không phải kiểu quanh co rồi đổ lỗi cho khách hàng như thế này.

Cục ATTP sẽ công bố kết quả ngay sau khi giám định xong . Hy vọng với sự vào cuộc kiểm tra kịp thời của Cục Vệ sinh ANTP, nghi án sữa Physiolac kém chất lượng gây dị ứng, tiêu chảy… cho trẻ sẽ sớm được làm sáng tỏ.


CTV1
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn