Trải nghiệm tuyệt vời tại Cucphuong Resort & Spa

Nằm cách rừng nguyên sinh quốc gia Cúc Phương 3 km, Cucphuong Resort & Spa là điểm đến lý tưởng dành cho những du khách muốn trải nghiệm cuộc sống yên bình giữa thiên nhiên với một khách sạn lớn và 34 bungalow. Trong kỳ nghỉ tại đây, du khách có thể thăm quan các thắng cảnh nổi tiếng của tỉnh Ninh Bình, từ rừng nguyên sinh Cúc Phương, chùa Bái Đính, đến Tam Cốc – Bích Động, Cố Đô Hoa Lư … Ngay tại khu Resort còn có vườn đá sinh cổ và gỗ hóa thạch hàng trăm triệu tuổi, một bảo tàng đá độc đáo lớn nhất Việt Nam.


Không gian của làng quê yên bình

Các Bungalow tại Cucphuong Resort & Spa mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, thơm mùi tre và cói đồng chiêm. Đây là nơi mà giới trẻ có thể tìm thấy cảm giác thư thái, bình yên trong tâm hồn trong không gian của làng quê bình yên, tĩnh lặng. Bungalow được thiết kế mở đặc biệt để chỉ cần mở cửa là căn phòng luôn tràn đầy gió và ánh sáng. Đặc biệt, các phòng tắm được thiết kế với một bồn gỗ rộng rãi cho bạn cảm giác thư giãn đặc biệt khi ngâm mình với nước khoáng nóng thiên nhiên trong phòng.

Bằng cách kết hợp các vật liệu gần gũi với thiên nhiên và kiểu kiến trúc độc đáo, Cucphuong Resort & Spa đã tạo ra một không gian rất riêng tư, nhưng đầy đủ tiện nghi và thoải mái. Từ trong bungalow, du khách có thể thoải mái nằm đọc những cuốn sách kinh điển của mọi thời đại, nhấm nháp trái cây được phục vụ sẵn tại bàn, nghe tiếng chim hót và thỉnh thoảng ngước nhìn khuôn viên vườn hoa dài xanh mát ngoài kia để tâm hồn được tưới mát và bay bổng theo từng cơn gió.


Dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo

Niềm tự hào của Cucphuong Resort & Spa là nguồn nước khoáng nóng được lấy từ độ sâu 100m dưới lòng đất, được dẫn vào từng bồn tắm gỗ trong các phòng, phục vụ nhu cầu làm mềm da, mềm tóc và tốt cho sức khỏe của mọi người. Và có lẽ chẳng cò­­­n gì thú vị hơn được ngâm mình trong nước khoáng nóng, tận hưởng khoảng thời gian êm đềm trong một không gian tĩnh lặng như thế này tại khu nghỉ dưỡng.


Hơn thế, Cucphuong Resort & Spa còn là thế giới của ẩm thực phong phú và quyến rũ. Ngoài các món ăn Âu, Á, nơi đây còn phục vụ những món ăn đặc sản của vùng quê Ninh Bình. Chắc chắn, sự lạ miệng trong các món ăn ở đây sẽ làm du khách nhớ mãi như dê núi, lợn cắp nách, gà đồi với cách chế biến kết hợp với các loại lá rừng, vừa ngon mắt, ngon miệng, vừa bổ dưỡng cho sức khỏe.

CUCPHUONGRESORT & SPA

Địa chỉ: Làng ĐồngTâm, xã Cúc Phương, Nho Quan, Ninh Bình
Tel: 03 03848888/

Văn ​​phòng kinh doanh tại Hà Nội:

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà A3, Ký túc xã Thăng Long, Đường Cốm Vòng, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: 04 6252 7979

Email: [email protected]

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục